Lộ diện đại sứ thương hiệu Charm Resort

Siêu mẫu Vĩnh Thụy và hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành đại sứ thương hiệu Charm Resort
Siêu mẫu Vĩnh Thụy và hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành đại sứ thương hiệu Charm Resort
Sáng 27/11, Tập đoàn Charm Group đã chính thức công bố Siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân là hai đại sứ thương hiệu Charm Resort.

Bà Liêu Thị Phương, TGĐ Charm Group, CEO Charm Resort Long Hải cho biết, sau một thời gian hợp tác, Charm Group đã nhận thấy sự phù hợp của siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đối với những hình ảnh đẳng cấp mà Charm Resort đang hướng tới, do đó việc hợp tác là điều tất yếu.

Sự kiện công bố “Đại Sứ Thương Hiệu Charm Resort” là cơ sở quan trọng trong việc hợp tác lâu dài, bền vững giữa các bên, nhằm mang lại những giá trị sống và trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng trong từng dự án bất động sản nói chung và dự án nghỉ dưỡng cao cấp nói riêng.

Lộ diện đại sứ thương hiệu Charm Resort ảnh 1 Khánh Vân và Vĩnh Thụy cho biết rất vinh hạnh khi trở thành Đại Sứ Thương Hiệu Charm Resort

Bà Phương chia sẻ, việc lựa chọn những đại sứ thương hiệu này là sự lựa chọn mang tầm chiến lược, bởi vì Hoa hậu Khánh Vân còn một sứ mệnh rất nặng đó là mang nhan sắc Việt, tham dự cuộc thi hoa hậu thế giới vào quý 1 năm 2021 sắp tới. "Cho nên, sự lựa chọn này cũng chính là sự chuẩn bị của Charm Group để cùng Khánh Vân, lan tỏa thương hiệu của chúng tôi đến khắp khu vực và đến thị trường Châu Âu”, bà Phương nói.

Charm Group là thương hiệu với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, nổi bật nhất có thể kể đến mảng bất động sản. Có thể thấy được những dự án mà tập đoàn đã và đang xây dựng như Charm City Dĩ An, Charm Resort Hồ Tràm, Charm Resort Long Hải, Charm City Vũng Tàu, Charm Resort Lạc Dương, Charm Resort Đà Lạt, Charm Resort Quy Nhơn, … và những dòng bất động sản khác Charm đang trong quá trình phát triển.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Khu dân cư giao đất không đấu giá bị ‘tuýt còi’, dân mua nhà 4 năm chưa có sổ

Khu dân cư giao đất không đấu giá bị ‘tuýt còi’, dân mua nhà 4 năm chưa có sổ

TPO - Dự án khu dân cư thị trấnTân Phú (Bình Phước) do Công ty CP Quang Minh Tiến làm chủ đầu tư thực hiện giao dịch mua bán khi chưa đủ pháp lý, đẩy khách hàng vào thế bế tắc. Trước đó, dự án này Bình Phước giao đất không thông qua đấu giá và bị Thanh tra Chính phủ đề nghị truy thu thuế, xử lý trách nhiệm cán bộ.
Giá đất tăng sốc 200%, cấm cán bộ buôn bán và tiếp tay cho đầu cơ đất đai

Giá đất tăng sốc 200%, cấm cán bộ buôn bán và tiếp tay cho đầu cơ đất đai

TPO - Hà Nội có những nơi giá đất tăng đột biến 200%; Dự án khu biệt thự hướng biển ở Nha Trang làm trên đất rừng, không có trong quy hoạch; Vân Đồn cấm cán bộ buôn bán, môi giới và tiếp tay cho đầu cơ đất đai; Rộ các dự án xây 'chui', bán 'lúa non' ở Hòa Bình... là những thông tin về bất động sản đáng chú ý tuần qua.
KTS Phạm Thanh Tùng.

Ồ ạt công bố quy hoạch, nguồn cơn của 'sốt đất'

TPO - Theo KTS Phạm Thanh Tùng, nguồn cơn của sốt đất là do thông tin quy hoạch. Khi quy hoạch chưa công khai, mới chỉ rò rỉ thông tin thì bắt đầu có sự hỗn loạn, nhà đầu tư lừa đảo bắt đầu xuất hiện. Thậm chí căng biển, rao bán ngay cả trên nền đất không phải của mình.
Dự án khu biệt thự hướng biển ở Nha Trang làm trên đất rừng, không có trong quy hoạch

Dự án khu biệt thự hướng biển ở Nha Trang làm trên đất rừng, không có trong quy hoạch

TPO - Dự án khu biệt thự hướng biển Nha Trang (còn gọi là Haborizon Nha Trang) cho nổ mìn phá đá làm nhà cửa hàng chục hộ dân thôn Thành Phát và Thành Đạt (xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) rung lắc liên tục chưa có trong quy hoạch chung 1/2000 của TP Nha Trang. Trong khi đó, có một phần đất dự án này nằm trong diện tích quy hoạch phát triển rừng phòng hộ của tỉnh Khánh Hoà.
Ảnh minh họa.

Tâm lý đám đông gây ra hệ lụy khôn lường trong cơn 'sốt đất'

TPO - Theo đánh giá của ông Trần Ngọc Minh, Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường Bất động sản (Sở Xây dựng Hà Nội), hệ lụy của cơn sốt đất ảo ảnh hưởng đầu tiên là những nhà đầu tư và người cuối cùng chịu hậu quả. Trong đó, tâm lý đám đông của người Việt tác động không ít tới hệ quả này.