Nằm trong kế hoạch kinh doanh, mở rộng mạng lưới, showroom tại Hà Nội của LIXIL là nơi trưng bày sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất của 4 thương hiệu (INAX, Grohe, American Standard, cửa nhôm Tostem), giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về quy mô, sản phẩm của công ty.
Bên cạnh đó, LIXIL mong muốn Showroom Hà Nội không chỉ đơn thuần là một không gian trưng bày mà còn là một trung tâm trải nghiệm; nơi mà khi khách hàng bước vào, sẽ cảm nhận được tinh thần của sự hiện đại, sự tân tiến của công nghệ và từ đó muốn trải nghiệm với chúng tôi.
LIXIL với tâm huyết tất cả khách hàng đều có thể được tiếp cận với sự tiện nghị, với công nghệ cao của những thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh và nhà ở. Showroom Hà Nội sẽ đưa LIXIL đến gần hơn với khách hàng, và chúng tôi tin là điểm đến ưa thích không chỉ với người tiêu dùng mà còn giới kiến trúc sư – xây dựng trong nước.
Ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam chia sẻ: “Kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, theo đó nhu cầu tiêu dùng cũng tăng cao. Khách hàng ngày càng muốn tiếp cận với công nghệ, sự sang trọng và tiện ích của sản phẩm. Mục tiêu của chúng tôi là hướng tới những mong muốn của người tiêu dùng và hình thành nên một không gian nơi có thể nhìn và hơn thế nữa là được tương tác, trải nghiệm với những gì LIXIL sở hữu: Sản phẩm và công nghệ tiên tiến hàng dầu thế giới, từ đó mang lại những quyết định giúp cuộc sống chúng ta trở nên tiện nghi hơn, thoải mái hơn”.