Lexus và những giá trị không thể lẫn trong mắt khách hàng Việt

Không gian trưng bày Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019
Không gian trưng bày Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019
Thương hiệu Lexus mang trong mình tinh hoa văn hóa Nhật Bản và tạo ra những chiếc xe sang có giá trị riêng, khác biệt từ thiết kế táo bạo, công nghệ sáng tạo, vận hành hứng khởi đến trình độ thủ công bậc thầy Takumi.

Phân khúc ô tô hạng sang tại thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu đến từ châu Âu nhưng những mẫu xe sang Nhật Bản, đặc biệt là Lexus vẫn tạo được chỗ đứng, vị thế riêng nhờ những giá trị “không thể lẫn” trong mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019, gian hàng Lexus thu hút đông đảo khách tham quan nhờ thiết kế gian hàng đậm chất Vườn Nhật Bản bên cạnh những mẫu xe hoàn toàn mới với thiết kế táo bạo hay mẫu concept LF1 Limitless ấn tượng.

Lexus và những giá trị không thể lẫn trong mắt khách hàng Việt ảnh 1 Lexus RX450h phiên bản 2020

Trong số các siêu phẩm Lexus mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2019 có hai mẫu RX và GX phiên bản 2020 hoàn toàn mới. Hai đại diện RX 450h và GX 460 mới là những mẫu crossover tiên phong cũng như SUV đẳng cấp vượt mọi địa hình.

Thế hệ mới của RX 2020 ấn tượng nhờ thiết kế hoàn toàn mới cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, an toàn và tiện nghi đỉnh cao của hệ thống an toàn Lexus thế hệ thứ 2 (LSS+2) như Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao đầu tiên trên thế giới (BladeScan AHS)...

Lexus và những giá trị không thể lẫn trong mắt khách hàng Việt ảnh 2 Lexus GX 460 phiên bản mới

Sân khấu chính của Lexus là nơi đặt mẫu xe đặc biệt Lexus LF1 Limitless – mẫu xe ý tưởng mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một mẫu xe crossover hạng sang hàng đầu.

Vẻ đẹp của Lexus LF1 Limitless đến từ thiết kế sang trọng đỉnh cao, kế thừa tinh hoa từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana. Những đường nét ngoại thất sắc nét, táo bạo khiến khách tham quan không thể rời mắt khỏi mẫu concept đặc biệt này.

Lexus và những giá trị không thể lẫn trong mắt khách hàng Việt ảnh 3 Mẫu xe ý tưởng ấn tượng LF1- Limitless

Một mẫu xe đặc biệt khác được Lexus mang đến triển lãm là chiếc LS 500h phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu. Ở phiên bản đặc biệtnày,các kĩ sư và nhà thiết kế đã sử dụng những chi tiết thể hiện tinh hoa đỉnh cao của trình độ thủ công bậc thầy Takumi như màu sơn xanh Terrane Khaki độc đáo– lần đầu trên dòng xe LS hay các chi tiết nội thất như kính trang trí Kikiro màu xanh nước biển gần bảng điều khiển trung tâm, họa tiết hình con suốt tạo hình bằng Laser trên các tấm ốp nội thất (trừ vô lăng), ghế bọc da Semi-aniline cao cấp màu Camel. Phiên bản này chỉ được bán trong 1 năm.

Lexus và những giá trị không thể lẫn trong mắt khách hàng Việt ảnh 4 LS 500h phiên bản đặc biệt kỉ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu

Nếu muốn trải nghiệm công nghệ mới nhất của thế giới xe hơi, Lexus cũng tạo ra một góc không gian công nghệ sáng tạo lấycảm hứng từ công nghệ tiên phong Hybrid toàn cầu để khách hàng cảm nhận. Thông qua đó, thương hiệu ô tô Nhật Bản muốn khẳng định, những chiếc xe Lexus trong tương lai không chỉ sang trọng, táo bạo mà còn “xanh” và thân thiện với môi trường.

Có thể nói, với mỗi siêu phẩm mang đến triển lãm, Lexus đều gửi gắm tất cả các giá trị đã được khách hàng yêu mến. Đó là tinh hoa từ nghệ thuật thủ công bậc thầy Takumi đến công nghệ đỉnh cao, sáng tạo cũng như khả năng vận hành đầy hứng khởi của những chiếc xe sang Lexus.

Có mặt tại gian hàng Lexus từ ngày đầu khai mạc triển lãm Vietnam Motor Show 2019, doanh nhân Nguyễn Hoàng Trung (Quận 3, TP.HCM) bày tỏ sự ấn tượng: “Với Lexus, tôi cảm nhận được sự sang trọng, tiện nghi. Các mẫu xe đẹp mắt khiến tôi không khỏi rời mắt. Loạt xe hoàn toàn mới xuất hiện ở triển lãm năm nay không nhiều nhưng với Lexus, họ đã mang được những dòng xe thế hệ mới cho người tiêu dùng trong nước chiêm ngưỡng. Tôi cho rằng, với nỗ lực không ngừng, Lexus sẽ chiếm được tình cảm của khách hàng Việt Nam”.

Bên cạnh những chiếc xe với ngôn ngữ thiết kế táo bạo, sáng tạo và công nghệ đỉnh cao thì một trải nghiệm ấn tượng khác với bất cứ khách tham quan nào đến với Lexus đó là “Tinh hoa chế tác” đến từ các bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus – Crafted.

Để truyền tải thông điệp “Tinh hoa chế tác” một cách trọn vẹn nhất, tôn vinh nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam, Lexus đã mang đến bộ sưu tập Giày rồng ấn tượng từ nhà thiết kế Lan Vy, bộ sưu tập origami làm từ giấy dó tỉ mỉ, tài hoa từ nghệ nhân Hùng Cường và đặc biệt là bộ sưu tập thời trang ấn tượng từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Lexus và những giá trị không thể lẫn trong mắt khách hàng Việt ảnh 5  

Không gian phòng VIP với những chi tiết lấy cảm hứng từ không gian giao cảm Lexus Intersect như bức tường lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cùng mùi hương quyến rũ được thiết kế dành riêng cho Lexus, những hương vị được pha chế bởi bartender Phạm Đình Son mang lại trải nghiệm giàu cảm xúc, đánh thức mọi giác quan của khách hàng.

“Những câu chuyện về tinh hoa chế tác kết hợp giữa tinh hoa Nhật Bản và các khách mời là nghệ nhân nổi tiếng từ Việt Nam là một điểm nhấn rất thú vị trong gian hàng Lexus. Đó không còn là câu chuyện chế tác đơn thuần mà đã là một nghệ thuật gắn liền với Lexus. Đó là sự khác biệt tôi không thấy ở bất cứ gian hàng nào ở Vietnam Motor Show 2019”, anh Vũ Quốc Hùng, một khách hàng VIP của Lexus chia sẻ.

Lexus và những giá trị không thể lẫn trong mắt khách hàng Việt ảnh 6 Không gian giao cảm của phòng VIP Lexus

Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 đã khép lại nhưng dư âm về những chiếc xe Lexus sang trọng, thiết kế táo bạo, công nghệ đỉnh cao và không gian gian hàng đậm chất Nhật Bản vẫn còn đọng lại trong tâm trí của mỗi khách hàng. Đại diện Lexus Việt Nam khẳng định, hãng sẽ cố gắng hết sức để mang về sớm những mẫu xe thời thượng cho khách hàng Việt.

MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.