Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì Covid-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước. Trên nền nhạc và vũ điệu sôi động, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.
Ngoài MV, Lazada còn cổ vũ tinh thần lạc quan tiêu dùng trong cộng đồng bằng cách không ngừng mở rộng nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tiếp tục triển khai chương trình “Giá Rẻ Mỗi Ngày”, chuỗi livestream “Edutainment” vào lúc 12h và 19h mỗi ngày trên ứng dụng.
Đối với các Đối tác, Nhà bán hàng, Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada.
Bên cạnh đó, Lazada còn thực hiện chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada, diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17/08 đến ngày 19/08 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Ngoài ra, Lazmusic – chương trình âm nhạc livestream được yêu thích trên ứng dụng Lazada tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ 7 hàng tuần.