Làm nghề sự kiện, lối đi nào trong mùa dịch COVID-19

0:00 / 0:00
0:00
Covid-19 đã giáng một đòn chí mạng đối với kinh tế Việt Nam nói chung và đối với ngành du lịch- tổ chức sự kiện nói riêng. Tính từ tháng 3 năm 2021 các Công ty hoạt động trong lĩnh vực này luôn phải xây dựng những kịch bản và đưa ra những chiến lược riêng. Ngành du lịch sự kiện tạm thời chỉ hoạt động trong mức duy trì, đối với các công ty nhỏ buộc phải đóng cửa chờ ngày hồi sinh.

Vậy những người làm trong ngành này sẽ ra sao?

Chạy grab, bán hàng online, chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực khác, bán đồ ăn hay bất cứ công việc gì có thể sống sót. Nhưng riêng với anh Tiến Vũ - CEO Công ty Truyền thông & sự kiện TV Media & Event lại cho rằng đây cũng chính là thách thức và cơ hội để anh cùng đội ngũ của mình có những đột phá trong sự nghiệp.

Thay vì chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực khác, lại lựa chọn đào tạo và phát triển nội lực, kết nối các CEO và tổ chức trong ngành, cùng thực hiện những chiến lược về nhân sự.

Làm nghề sự kiện, lối đi nào trong mùa dịch COVID-19 ảnh 1

Duy trì và phát triển doanh nghiệp của mình!

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”- Phương châm của anh cùng các cộng sự của mình xuyên suốt thời gian qua, dù dịch bệnh có bủa vây và dù có khó khăn như thế nào cũng không bỏ cuộc.

Với anh và cả cộng sự nói chung, đứng vững trong thời gian khó khăn này là một bài toán nan giải nhưng không vì thế mà không duy trì doanh nghiệp của mình.

Hướng đi mới, dùng đòn bẩy mở lớp đào tạo nhân sự MC, Teambuilder, Huấn luyện doanh nghiệp

Tôn chỉ “tồn tại và thích nghi”- Tại sao chúng ta không sử dụng những thế mạnh của mình để thích nghi với thời cuộc. Dịch bệnh Covid-19 cũng là thách thức để các doanh nghiệp thích nghi với môi trường. Trước khi làm CEO và điều hành các hoạt động của Công ty, anh đã trực tiếp tham gia đào tạo các khóa về MC, đào tạo nhân sự Teambuilding, Huấn luyện viên truyền cảm hứng tại các doanh nghiệp.

Làm nghề sự kiện, lối đi nào trong mùa dịch COVID-19 ảnh 2

Khi thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội, anh đã triển khai các khóa học và đào tạo online, sử dụng công nghệ và phần mềm kết nối trực tuyến để truyền tải những kiến thức cho các lớp kế cận.

Đào tạo và phát triển nhân sự luôn luôn tồn tại song song với sự phát triển của doanh nghiệp. Cũng chính vì điều này, thương hiệu của anh vượt trội hơn so với các doanh nghiệp khác trong cùng quy mô.

Đột phá ý tưởng và cung cấp các sản phẩm về PR thương hiệu

Xây dựng những sản phẩm TVC, phim tài liệu về doanh nghiệp hay các giải pháp truyền thông dành cho các doanh nghiệp. Đây cũng chính là tiền đề để quảng bá và lan tỏa thương hiệu vững mạnh hơn.

Những ý tưởng về doanh nghiệp được khai thác và xây dựng theo chiều sâu cốt lõi và theo thông điệp hiện đại, bắt nhịp cùng với thời đại đã nhanh chóng trở thành sản phẩm định vị lòng tin với khách hàng, làm bước đệm để doanh nghiệp ghi dấu ấn trong tương lai.

Làm nghề sự kiện, lối đi nào trong mùa dịch COVID-19 ảnh 3

Khai thác dịch vụ vận tải hành khách trọn gói và an toàn!

Ý tưởng kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách trọn gói và an toàn được anh liên kết với các doanh nghiệp lữ hành. Thị hiếu người tiêu dùng ưa chuộng và sẵn sàng chi trả khi dịch vụ xe vận chuyển hướng tới cá nhân. Người dân thay vì lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện xe khách thì ưu tiên sử dụng xe cá nhân nhiều hơn

Covid-19 cũng đưa ra bài toán và nếu như doanh nghiệp giải đáp được bài toán đó sẽ vươn lên phát triển mạnh mẽ hơn. Như Công ty Truyền thông & sự kiện TV Media & Event là một ví dụ điển hình.

Làm nghề sự kiện, lối đi nào trong mùa dịch COVID-19 ảnh 4

TV Media & Event – Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hotline: 0916.558.666

Website: https://www.tvevent.vn/

Youtube: TV Media & Event

Facebook: https://www.facebook.com/tochucsukienchuyennghiep.tvevent.vn

MỚI - NÓNG