Kích cầu du lịch nội địa bằng sản phẩm du lịch xanh

0:00 / 0:00
0:00
“Thay đổi, kết nối, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch nhằm tạo nên các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang nét đặc trưng từng điểm đến trên tinh thần “an toàn” và “hấp dẫn” là kim chỉ nam và là tiêu chí hành động của tỉnh Khánh Hòa.

Sản phẩm du lịch biển đảo của Khánh Hòa luôn có sức hút với khách du lịch nội địa.

Ngày 15/11/2022 vừa qua, Thành phố Nha Trang đã tiếp đón một đoàn khách du lịch nội địa 500 khách đến để tham gia các hoạt động teambuilding, tham quan biển đảo.

Kích cầu du lịch nội địa bằng sản phẩm du lịch xanh ảnh 1

Ngày 15/11/2022 vừa qua, Thành phố Nha Trang đã tiếp đón một đoàn khách du lịch nội địa 500 khách đến để tham gia các hoạt động teambuilding, tham quan biển đảo.

Ông Phạm Duy Nghĩa - Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư và Du lịch Bàn Chân Việt (Vietfoot Travel) đánh giá: “Dịch vụ du lịch ở Khánh Hòa có chất lượng cao, chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ lưu trú, di chuyển đến ăn uống, tham quan du lịch. Tôi đặc biệt đánh giá cao du lịch Nha Trang ở dịch vụ vui chơi giải trí Vinpearl Land, Hòn Tằm; các sản phẩm du lịch biển có tính đặc trưng như: lặn biển, flyboard… Tôi tin, du lịch Khánh Hòa sẽ nhanh chóng phục hồi, thu hút du khách quay trở lại trong thời gian tới”.

Kích cầu du lịch nội địa bằng sản phẩm du lịch xanh ảnh 2

Theo ông Trần Minh Đức, Chủ tịch Hội Lữ hành Khánh Hòa, hiện nay, đường hàng không, đường bộ và đường sắt đã được kết nối trở lại. Khách du lịch chắc chắn sẽ tăng lên trong thời gian tới. Điều quan trọng là phải tạo được các tour “xanh” để giúp khách có thêm trải nghiệm về văn hóa du lịch địa phương.

Sắp tới, Hội Lữ hành Khánh Hòa sẽ giới thiệu các tour du lịch khép kín 4 ngày 3 đêm tại Nha Trang-Khánh Hòa, khách sẽ được lưu trú tại khách sạn 4-5 sao, đi city tour… Hội dự định sẽ tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch Khánh Hòa với các đối tác./.

MỚI - NÓNG