Khống chế, giam giữ, đánh đập người yêu cũ trong nhà nghỉ

Đối tượng Lê Văn Minh tại cơ quan công an.
Đối tượng Lê Văn Minh tại cơ quan công an.
TPO - Phát hiện chị D. rời nơi làm việc, Minh lôi người yêu cũ vào taxi, đưa đến nhà nghỉ M.L (phường Vỹ Dạ, Huế). Tại đây, Minh giam người chị D. gần một ngày trời và dùng tay, chân đánh đập tàn nhẫn vào vùng đầu, mặt gây thương tích cho nạn nhân.

Chiều 2/11, Công an TP Huế thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra thuộc đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Minh (SN 1998, trú tại phường Tây Lộc, TP Huế) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 14/9, Công an TP Huế nhận tin báo của chị Trần Thị D. (SN 1991, trú phường Thuận Lộc, TP Huế) tố cáo bị Lê Văn Minh bắt giữ và gây thương tích cho phụ nữ này.

Theo điều tra, khoảng 19h ngày 13/9, Lê Văn Minh đón xe đến trước địa chỉ làm việc của chị D. Tại đây, phát hiện chị D. ra khỏi nơi làm việc, Minh đã lôi phụ nữ này lên xe taxi, yêu cầu tài xế chở đến nhà nghỉ M.L (phường Vỹ Dạ, TP Huế).

Khi đến nơi, chị D. không xuống xe. Minh khống chế, kéo xệch phụ nữ này ra khỏi xe, ép buộc đưa lên phòng 201 của nhà nghỉ và giữ chị D. tại phòng. Mặc cho chị D. nhiều lần van xin, Minh dùng tay, chân đánh đập tàn nhẫn vào mặt, đầu người này gây thương tích. Đến 14h chiều 14/9, lợi dụng Minh sơ hở, chị D. chạy trốn và đến trình báo công an.

Sau khi gây án, Minh bỏ trốn. Được cơ quan công an và gia đình vận động, Minh sau đó đến cơ quan công an đầu thú. Được biết, chị D và Minh từng có mối quan hệ tình cảm, yêu đương. Sau một thời gian, chị D chủ động chia tay và không muốn gặp Minh.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.