Khẳng định thương hiệu Việt

Khẳng định thương hiệu Việt
TP - Hội chợ Quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ và quà tặng 2011 (LifeStyle Vietnam 2011) sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21-4 tại Trung tâm Hội chợ quốc tế Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TPHCM. Dự kiến sẽ có trên 1.000 gian hàng và hơn 2.000 nhà nhập khẩu đến giao dịch tại Hội chợ.

> Lợi kép từ dự án của ILO

Khẳng định thương hiệu Việt ảnh 1

Theo ông Lê Bá Ngọc, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp Hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft), LifeStyle Vietnam 2011 được sự phối hợp tổ chức của Trung tâm thương mại quốc tế (ITC), một thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới WTO, Vietcraft và các chuyên gia marketing từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.

Sau thành công của LifeStyle Vietnam 2010, Vietcraft đã tích cực chuẩn bị cho việc tổ chức LifeStyle Vietnam 2011. Thống kê sơ bộ của Ban tổ chức, tới thời điểm này, các nhà xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam đã đăng ký trên 1.000 gian hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống. Ngoài ra, dự kiến sẽ có trên 2.000 nhà nhập khẩu đến giao dịch tại Hội chợ lần này.

Theo Ban tổ chức, các sản phẩm trưng bày tại LifeStyle Vietnam 2011 là hàng thủ công và trang trí, hàng gia dụng thủ công, nội thất, dệt thủ công, sản phẩm đan lát… hai nhóm hàng giày dép và đồ chơi có mặt tại buổi hội chợ lần này sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Ông Ngọc cho biết: "Với quyết tâm đưa Hội chợ này thành một Hội chợ chuyên nghiệp nhất trong khu vực các nước ASEAN trước năm 2015, Vietcraft đang nỗ lực hết mình không chỉ khẳng định thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ và quà tặng của LifeStyle Vietnam với bốn giá trị cốt lõi gồm số lượng khách nhập khẩu đến hội chợ, chất lượng các doanh nghiệp trưng bày, tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường cùng với chất lượng dịch vụ, mà còn để duy trì và khẳng định tính cạnh tranh của Việt Nam với các nước trong khu vực trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu".

Đến với LifeStyle Vietnam 2011, khách hàng ngoài việc được tham quan 1.000 gian hàng với cách bố trí không gian mở thân thiện của các nhà trưng bày, còn có 9 khu vực trưng bày đặc biệt thể hiện xu hướng phát triển sản phẩm thủ công và trang trí trên thế giới trên cơ sở chất liệu và các kỹ năng sản xuất truyền thống của Việt Nam được các chuyên gia thiết kế từ Thụy Điển, Na Uy, Pháp... cùng các nghệ nhân Việt Nam phối hợp thực hiện.

Vietcraft được thành lập năm 2007, đến nay đã có trên 600 hội viên tham gia, có quan hệ cung cấp với 16 quốc gia, 25 nhà thiết kế trên các nước và 75.000 nhà xuất khẩu trên thế giới.  

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tọa đàm xử lý nợ xấu trong đại dịch COVID-19

Tọa đàm xử lý nợ xấu trong đại dịch COVID-19

TPO - Sáng 23/6, tại trụ sở Báo Tiền Phong - 15 Hồ Xuân Hương (Hà Nội), Báo Tiền Phong và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức toạ đàm “Nợ xấu trong đại dịch COVID-19 - Giải pháp hỗ trợ ngành ngân hàng và cộng đồng doanh nghiệp”.
Sẽ mạnh tay siết quản lý hoạt động đa cấp

Muốn bán hàng đa cấp ở Việt Nam phải có 3 năm kinh nghiệm

TPO - Đây là một trong những điều kiện áp dụng với các nhà đầu tư nước ngoài khi đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam trong dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40 về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp, vừa được Bộ Công Thương xây dựng và đưa ra lấy ý kiến.
Mít không hạt giá bán gấp đôi mít thường

Mít không hạt giá bán gấp đôi mít thường

TPO - Những trái mít không hạt trong khu vườn có thể nặng hơn 20kg, giá bán tới 50.000 đồng/kg. Nhãn rừng mọc trên núi đá, muốn ăn đặt trước cả tuần may ra mới có. Ngành hàng không và du lịch Anh đề xuất giảm các hạn chế đi lại.