Có 1 kết quả :

Xây dựng thương hiệu Việt Nam, kết nối tiêu thụ đặc sản vùng miền

Xây dựng thương hiệu Việt Nam, kết nối tiêu thụ đặc sản vùng miền

Thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp với các tỉnh thành đẩy mạnh chương trình “Mỗi xã phường một sản phẩm (OCOP)”. Đây là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị; là giải pháp, nhiệm vụ trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Đồng thời kêu gọi thu hút đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Bên cạnh sản xuất theo tiêu chí an toàn còn chú trọng tới công tác quảng bá thương mại, liên kết tiêu thụ theo chuỗi.