Juno lại tung clip Soái ca, nâng hẳn lên một tầm mới

Lần này không chỉ một, mà rất nhiều “Soái ca” đua nhau giành giật những mẫu giày túi mới nhất của thương hiệu Juno để tặng cho người phụ nữ của mình
Lần này không chỉ một, mà rất nhiều “Soái ca” đua nhau giành giật những mẫu giày túi mới nhất của thương hiệu Juno để tặng cho người phụ nữ của mình
Mới đây, thương hiệu giày Việt này tiếp tục hé lộ một đoạn teaser ngắn, nhá hàng cho chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp tới.

“Soái ca” là hình ảnh thú vị được thương hiệu giày Việt Juno khéo léo lồng ghép vào các chiến dịch quảng bá năm 2017. Khởi đầu với chàng “Soái ca gói quà” giày vào dịp 8/3, kế đó là “Soái ca trở lại” mang đến những sản phẩm mùa hè. Ngoài hình ảnh và nội dung thú vị bất ngờ, cả hai câu chuyện của chàng Soái ca đều đi kèm theo một chiến dịch khuyến mãi rầm rộ và hoành tráng.   

Mới đây, thương hiệu giày Việt này tiếp tục hé lộ một đoạn teaser ngắn, được xem là phần tiếp nối của hai câu chuyện trước. Lần này, Juno mạnh dạn đầu tư hơn để nâng clip Soái ca lên một tầm cao mới. 

Mở đầu là hình ảnh cô gái thức dậy khỏi một giấc ngủ và dường như dáo dác tìm kiếm một ai đó. Hình ảnh và âm thanh tạo nên vẻ bí mật. Bỗng nhiên, một chàng trai với thân hình cường tráng chạy hộc tốc trên phố. Nếu để ý kĩ, bạn có thể nhận ra đó chính là chàng “Soái ca” quen thuộc qua hai video quảng bá trước của thương hiệu giày Việt. Anh chạy rất nhanh tìm đến một cửa hiệu Juno.

Tại đây, hàng chục chàng trai đang tranh nhau những đôi giày, túi xách. Bầu không khí trở nên căng thẳng hơn khi có cả "trai Tây" xuất hiện, không ngại phô diễn sức mạnh để giành túi đẹp. Một anh chàng may mắn thanh toán và gói xong một món quà giày xinh xắn. Bất ngờ, cô gái ban đầu đoạn clip xuất hiện trước cửa hàng.

Juno lại tung clip Soái ca, nâng hẳn lên một tầm mới ảnh 1 Đoạn clip kết thúc khi anh chàng nhanh chóng giấu đi món quà và để lại một nụ cười bí ẩn
“Hữu xạ tự nhiên hương”, chỉ sau khi được đăng tải vài giờ, đoạn clip đã gây nên một cơn sốt kéo dài đến ngày hôm nay. Đoạn clip chưa hé lộ bất cứ thông tin nào, tuy vậy dân tình hiện vẫn đang ra sức bàn tán, bình luận và dự đoán kết thúc của câu chuyện. Nhãn hàng thể hiện sự khéo léo khi mang đến một tình huống thú vị và đầy ẩn ý.
Juno lại tung clip Soái ca, nâng hẳn lên một tầm mới ảnh 2 Rất nhiều Fanpage cộng đồng và các tài khoản facebook nhiều lượt theo dõi cùng chia sẻ đoạn clip và đặt ra nhiều dự đoán
Juno lại tung clip Soái ca, nâng hẳn lên một tầm mới ảnh 3 Nhiều ý kiến cho rằng chắc chắn trong vài ngày tới, một chương trình khuyến mãi “khủng” sẽ đổ bộ các cửa hiệu Juno.
Juno lại tung clip Soái ca, nâng hẳn lên một tầm mới ảnh 4 Bởi theo như 2 clip viral trước đó, mỗi lần "soái ca" xuất hiện, các chị em luôn cảm thấy hạnh phúc bởi được mua giày, túi mới với giá sốc
Trước đó chưa đầy một tháng, thương hiệu Juno khiến nhiều phụ nữ phải xếp hàng dài tại các cửa hàng với ưu đãi hai đôi giày boots chỉ 800 nghìn đồng. Điều này khiến các chiến dịch marketing của Juno luôn có sức phủ rộng rãi và thu hút sự chờ đón của các chị em. 

Chi tiết về chương trình khuyến mãi sắp tới Juno, xem tại http://bit.ly/2wwHKmO

Tìm hiểu thêm về Juno:

·  Website: https://juno.vn/

·  Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/CuahangJuno

·  Youtube: https://www.youtube.com/user/JunoShoesVn

·  Hotline ‎‎‎‎‎18001162 - Tư vấn miễn phí.

MỚI - NÓNG
Chuyện chưa biết về lần trùng tu đầu tiên của Nhà hát Lớn Hà Nội
Chuyện chưa biết về lần trùng tu đầu tiên của Nhà hát Lớn Hà Nội
TPO - Dự án trùng tu Nhà hát Lớn Hà Nội lần đầu được thông qua năm 1994. Kiến trúc sư, GS.TS Hoàng Đạo Kính - người chủ trì hội đồng trùng tu Nhà hát Lớn Hà Nội 30 năm trước - nhận Giải thưởng Lớn Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội. Ông tiết lộ quá trình trùng tu công trình kiến trúc gắn liền với tên tuổi Thủ đô Hà Nội.