Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Báo Hàn đưa tin mức phí Jennie bỏ ra tại khu nghỉ dưỡng đắt đỏ ở Mỹ dao động 4.492-7800 USD (khoảng 108-188 triệu đồng)/đêm.

Đầu tháng 9, Jennie đăng loạt ảnh mặt mộc, thả dáng ở hồ bơi hút hơn 6 triệu lượt thích. Nữ rapper sau đó đăng nhiều bức ảnh cưỡi ngựa, khám phá hẻm núi ở Utah, Mỹ.

Theo Allkpop, khu nghỉ dưỡng Jennie đang ở có tên là Amangiri. Để trải nghiệm dịch vụ, Jennie phải trả 4.492 USD/đêm (khoảng 108 triệu đồng) vào các ngày trong tuần và 4.770 USD/đêm (114 triệu đồng) vào cuối tuần. Vào dịp cao điểm, du khách phải đặt trước với chi phí khổng lồ lên đến 7.800 USD/đêm (188 triệu đồng).

Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm ảnh 1Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm ảnh 2Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm ảnh 3Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm ảnh 4

Loạt ảnh nghỉ dưỡng của Jennie thu hút nhiều sự quan tâm.

Cô tranh thủ nghỉ ngơi sau thời gian ở lại Mỹ biểu diễn cho concert Born Pink World Tour. Cộng đồng mạng Hàn Quốc đang thảo luận về độ chịu chi của BlackPink khi nghỉ dưỡng.

"Tiền tiết kiệm của tôi chỉ bằng một đêm nghỉ dưỡng của Jennie", "Với Jennie thì vài nghìn USD như mua kẹo cao su vậy", "Người làm ra tiền cũng có thú tiêu tiền riêng"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Theo SCMP, Jennie sở hữu khối tài sản khoảng 10 triệu USD. Ngoài có mẹ là cổ đông lớn của CJ E&M, cô tự kiếm tiền sau khi debut thành công trong vai trò thành viên nhóm BlackPink.

Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm ảnh 5Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm ảnh 6Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm ảnh 7Jennie (BlackPink) ở khu nghỉ dưỡng gần 188 triệu đồng/đêm ảnh 8

Nơi nghỉ dưỡng của Jennie ở Mỹ có giá đắt nhất lên đến 188 triệu đồng/đêm.

Ngoài hoạt động của nhóm, Jennie là thành viên đầu tiên hoạt động solo. Single Solo vượt 300 triệu lượt xem trên Spotify vào tháng 7/2021 và 800 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 3/2022. Cô là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt được các cột mốc quan trọng này.

Ngoài âm nhạc, cô còn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn như Chanel, Calvin Klein và loạt thương hiệu điện tử khác. Theo Ace Bed Korea, chi phí ước tính trung bình cho mỗi hợp đồng lên đến 800.000 USD.


MỚI - NÓNG