Isuzu D-Max thế hệ mới có gì đặc biệt?

TPO - 7 năm sau khi ra mắt thế hệ cũ, Isuzu D-Max đã được thay đổi toàn diện về mọi mặt, bắt đầu từ phiên bản năm 2020. 

Theo đó, bán tải này đã nhận nhiều nâng cấp về nội, ngoại thất cũng như động cơ mạnh mẽ hơn. Với thế hệ mới này, Isuzu D-Max không còn chia sẻ nền tảng cùng Chevrolet Colorado. Thay vào đó, mẫu xe của Isuzu sẽ kết hợp cùng Mazda BT-50.

Isuzu D-Max thế hệ mới có gì đặc biệt? ảnh 1 Isuzu D-Max có phần đầu xe đươc thiết kế hầm hố.

D-Max mới được tăng nhẹ về kích thước so với trước đây, đáng chú ý nhất ở chiều dài trục cơ sở tăng thêm 30 mm lên 3.125 mm. Đồng thời, nhà sản xuất Nhật Bản cũng cho biết phần thân xe sẽ cứng cáp hơn 23%.

Phần đầu Isuzu D-Max sở hữu phong cách hầm hố với cặp đèn pha projector bi-LED, cùng nhiều chi tiết trang trí và dập nổi ấn tượng. Đuôi xe cũng có cụm đèn hậu LED cùng với cản sau tích hợp phía dưới. 

Isuzu D-Max thế hệ mới có gì đặc biệt? ảnh 2 Đuôi xe cũng có cụm đèn hậu LED.

Thiết kế nội thất còn được thay đổi nhiều hơn so với ngoại thất, bao gồm màn hình giải trí cảm ứng mới, các miếng ống trang trí sang trọng hơn và hàng loạt trang bị cao cấp có mặt trên các phiên bản khác nhau.

Về mặt sức mạnh, động cơ Diesel 3.0L tăng áp của phiên bản cũ được tăng công suất tối đa từ 177 len 190 mã lực tạ 3.600 vòng/phút. Đồng thời, mô-men xoắn cực đại cũng từ 380 lên 450 Nm tại 1.600 - 2.600 vòng/phút. 

Isuzu D-Max thế hệ mới có gì đặc biệt? ảnh 3 Chiều dài cơ sở của Isuzu D-Max thế hệ mới được tăng thêm 30 mm.

Ngoài ra, động cơ Diesel 1.9L tăng áp vẫn tiếp tục được trang bị, giúp khách hàng có sự lựa chọn tiết kiệm hơn. Sức mạnh của cỗ máy này vẫn giữ nguyên như trước đây với công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.800 - 2.600 vòng/phút.

Hộp số trên Isuzu D-Max mới đều có 6 cấp cho cả số sàn và tự động, cùng với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian (4x4) cho các phiên bản cao cấp.

Isuzu D-Max thế hệ mới có gì đặc biệt? ảnh 4 Nội thất với màn hình cảm ứng mới.

Các trang bị an toàn như 6 túi khí, cảnh báo điểm mù và báo hiệu phương tiện cắt ngang phía sau sẽ chỉ có trên những bản cao cấp. Phiên bản thường sẽ chỉ có hai túi khí phía trước.

Isuzu D-Max tại Thái Lan có mức giá chính thức từ 510.000 đến 1,157 triệu baht (khoảng từ 389,5 đến 883,6 triệu đồng).

Theo Theo Bangkok Post
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ô tô xấu số bị bánh xe văng trúng đầu

Ô tô xấu số bị bánh xe văng trúng đầu

TPO - Vụ việc xảy ra vào ngày 2/3 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Các phương tiện đang di chuyển trên cao tốc bỗng một bánh xe tải văng từ làn ngược chiều, trúng đầu ô tô gây ra làn khói bốc lên từ khoang động cơ.
Tài xế nhấn nhầm chân ga lao thẳng vào gốc cây

Tài xế nhấn nhầm chân ga lao thẳng vào gốc cây

TPO - Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 11/5 tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Sau khi về số lùi, tài xế nhấn nhầm chân ga khiến chiếc xe lao mạnh và va chạm các phương tiện khác trên vỉa hè. Rất may không có ai bị thương và chủ xe Toyota Yaris đã khắc phục hậu quả.
Tìm hiểu hệ thống treo khí nén trên xe hơi

Tìm hiểu hệ thống treo khí nén trên xe hơi

TPO - Hệ thống treo khí nén là một hệ thống được trang bị trên hầu hết các dòng xe cao cấp, nó giúp cho người lái có thể điều khiển được độ cứng của hệ thống, nâng hạ chiều cao của xe, đảm bảo độ êm dịu của xe trên các loại địa hình khác nhau.
Ô tô mất lái do đi với tốc độ 'kinh hoàng'

Ô tô mất lái do đi với tốc độ 'kinh hoàng'

TPO - Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 7/5 trên tuyến quốc lộ 49B đoạn qua xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tài xế điều khiển chiếc xe mất lái do đi tốc độ quá cao và tránh ô tô tải chạy ngược chiều. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương.