Asia’s Best Awards – giải thưởng mới dành cho khu vực Châu Á của tạp chí du lịch sang trọng hàng đầu thế giới Travel + Leisure vừa công bố danh sách những điểm đến và hoạt động du lịch, giải trí hấp dẫn hàng đầu của khu vực. Bốn khách sạn, resort đẳng cấp của Sun Hospitality Group (thương hiệu nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group) được xướng tên tại những vị trí hàng đầu của các hạng mục.
KS Capella Hanoi đứng vị trí thứ 2 hạng mục “khách sạn tại trung tâm thành phố tốt nhất” của Asia’s Best Awards 2022 |
Ở hạng mục “Best City Hotels in Vietnam- Khách sạn trung tâm thành phố tốt nhất tại Việt Nam” của Asia’s Best Awards 2022, Capella Hanoi- khách sạn mới nhất của Tập đoàn Sun Hospitality được xướng tên trang trọng cùng với những cái tên “đình đám” như Sofitel Legend Metropole Hanoi, InterContinental Saigon…
Được đánh giá là “ngôi sao mới nổi”, Capella Hanoi dù chỉ vừa ra mắt từ tháng 4 năm ngoái nhưng đã nhận được vô số giải thưởng danh giá. Mới đây nhất, khách sạn đã được danh sách IT 2022 của Travel + Leisure công bố là đại diện duy nhất của Việt Nam và Đông Nam Á lọt vào “Top 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới”.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được ví như kiệt tác nghệ thuật |
Hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Việt Nam- Best Beach/ Upcountry Resorts in Vietnam” gọi tên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ở vị trí số 1. Công trình do Sun Group cùng kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley kiến tạo được ví như kiệt tác nghệ thuật, đưa điểm đến Đà Nẵng thăng hạng ngoạn mục trên bản đồ nghỉ dưỡng hạng sang toàn cầu, với hàng loạt giải thưởng danh giá quốc tế. Vị trí thứ 2 cũng thuộc về 1 sản phẩm “lừng danh” của Sun Group kết hợp cùng Bill Bensley là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo cùng dịch vụ đẳng cấp, là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm xa hoa.
Một resort đẳng cấp khác của Phú Quốc là Fusion Resort Phu Quoc cũng lọt vào danh sách này ở vị trí thứ 9. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách, với lối kiến trúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự bình dị truyền thống của một không gian rất Việt Nam và sự tinh tế sang trọng của châu Âu.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa với bể bơi con sò trứ danh |
Trong hạng mục “Khách sạn có bể bơi đẹp nhất- Best Hotel Pools in Vietnam”, hai khu nghỉ dưỡng hàng đầu tiếp tục được xướng tên nhưng ở vị trí đối ngược. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa với bể bơi con sò trứ danh chiến thắng khi dành được số bình chọn cao nhất từ độc giả trên toàn thế giới của tạp chí. Trong khi đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giữ vị trí thứ hai. Fusion Resort Phú Quốc tiếp tục nằm trong danh sách với vị trí thứ 6.
Nhà hàng “fine-dining” La Maison 1988 thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort |
Hạng mục “Nhà hàng tốt nhất Việt Nam- Best Restaurants in Vietnam”, gợi ý du khách những điểm đến hàng đầu về ẩm thực. Và đương nhiên danh sách này không thể thiếu nhà hàng “fine-dining” La Maison 1988 thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort– cái tên không còn xa lạ trong giới ẩm thực sang trọng quốc tế khi từng lọt top 50 Best Discovery vô cùng danh giá. Với kiến trúc độc đáo và phong cách ẩm thực fusion đặc biệt sang trọng, được định hình bởi hai bếp trưởng 3 sao Michelin, La Maison 1988 cũng là cái tên từng đạt vô số giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực cao cấp.
Việc các khách sạn, resort của Sun Hospitality Group tiếp tục nhận hàng loạt giải thưởng từ Travel & Leisure một lần nữa khẳng định vị thế, đẳng cấp, chất lượng của những sản phẩm nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group kiến tạo. Không chỉ thay đổi diện mạo ngành khách sạn của các điểm đến Việt Nam, những công trình nghỉ dưỡng mà Sun Group mang tới cho các điểm đến đều đã và đang mang tới vị thế mới cho ngành công nghiệp khách sạn Việt Nam nói chung và lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp nói riêng, thông qua rất nhiều giải thưởng quốc tế uy tín những năm qua. Những khách sạn vô cùng độc đáo và sang trọng của Tập đoàn này cũng đã góp phần không nhỏ, trong việc thay đổi cách nhìn nhận của khách hàng khắp nơi trên thế giới về nghỉ dưỡng tại Việt Nam.