Có 5 kết quả :

Ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc Công ty LIXIL Việt Nam (trái) trao biểu trưng cam kết tài trợ 1 tỷ đồng cho Chương trình

Tài trợ 1 tỷ đồng phẫu thuật tim cho trẻ em

Ngày 24/10, tại Bệnh viện Nhi Trung ương, thương hiệu thiết bị phòng tắm Nhật Bản INAX - thuộc Công ty TNHH LIXIL Việt Nam ký cam kết với Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) về việc tiếp tục tài trợ thêm 1 tỷ đồng cho chương trình "Trái tim cho em" năm 2019. Đây là năm thứ 9 LIXILViệt Nam tham gia cùng chương trình với tổng số tiền tài trợ là 9,2 tỷ đồng.
Họp báo ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới của INAX.

“Dấu chấm hết” trong cuộc chiến chống hàng giả thị trường thiết bị vệ sinh

TP - Với mục đích bảo vệ uy tín doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường thiết bị vệ sinh, rất nhiều doanh nghiệp đã “mạnh tay” đầu tư và áp dụng công nghệ tiên tiến trong cuộc chiến chống hàng giả. Trong đó, phải kể đến thương hiệu nổi tiếng INAX, đã tiên phong áp dụng tem chống hàng giả thế hệ mới, với tính xác thực cao, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hàng thật - hàng giả.