Hyundai giới thiệu loạt xe thương mại đạt chuẩn Euro 5 tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Dải sản phẩm Hyundai Euro 5 ra mắt với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chi tiết với mục đích góp phần làm giảm ô nhiễm không khí và môi trường.

Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) vừa chính thức cho ra mắt dải sản phẩm Hyundai Euro 5 các dòng xe CKD tại thị trường Việt Nam. Trong đó, hai dòng xe đầu tiên cho phân khúc tải nhẹ Euro 5 là Porter H150 và Mighty N250.

Hyundai giới thiệu loạt xe thương mại đạt chuẩn Euro 5 tại Việt Nam ảnh 1

Xe tải hạng nhẹ Hyundai Porter H150 phiên bản Euro 5.

Giữ nguyên những đặc điểm nổi bật vốn được khách hàng Việt ưa thích, phiên bản Porter H150 và Mighty N250 Euro 5 nay được nâng cấp với một số tính năng.

Theo đó, dòng N250 Euro 5 được nâng tổng tải trọng lên thành 4.995 tấn so với 4.850 tấn của phiên bản Euro 4. Chiều dài của N250 SL Euro 5 cũng được cải thiện đáng kể lên đến 6,3m so với 6m của phiên bản Euro 4, giúp việc chuyên chở hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Hyundai giới thiệu loạt xe thương mại đạt chuẩn Euro 5 tại Việt Nam ảnh 2

Hyundai Mighty N250SL Euro 5.

Sản phẩm còn lại vừa được HTCV giới thiệu là mẫu mini-bus 16 chỗ - Solati. Mẫu xe này vẫn giữ những đặc điểm được yêu thích như trần cao, cốp sau rộng rãi. Theo nhà sản xuất, động cơ, linh kiện của Solati Euro 5 được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu được nâng cao.

Hyundai giới thiệu loạt xe thương mại đạt chuẩn Euro 5 tại Việt Nam ảnh 3

Động cơ và linh kiện của Solati Euro 5 được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Ngoài 3 tân binh nói trên, HTCV cho hay nhưng sản phẩm tiếp theo đạt chuẩn khí thải Euro 5 sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong thời gian tới. Điều này hứa hẹn sẽ tạo đà thúc đẩy doanh số xe thương mại của Hyundai tại Việt Nam, hiện đạt 5.088 xe trong nửa đầu năm 2024.

Hyundai giới thiệu loạt xe thương mại đạt chuẩn Euro 5 tại Việt Nam ảnh 4

Cũng theo Hyundai, công nghệ Euro 5 của hãng đã được kiểm định và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5). Áp dụng công nghệ này giúp khí thải từ động cơ ra môi trường được kiểm soát, cải thiện chất lượng không khí thông qua việc giảm nồng độ nitrogen oxide (NOx), hydrocarbons (HC), carbon monoxide (CO) và hạt vật chất (PM).

Việc nâng chuẩn lên Euro 5 được đánh giá là một bước tiến mới trong ngành vận tải tại Việt Nam, góp phần làm giảm ô nhiễm không khí, giảm những tác động xấu tới hoạt động của con người và môi trường.

MỚI - NÓNG
Khi nào Hà Nội chuyển lạnh trở lại?
Khi nào Hà Nội chuyển lạnh trở lại?
TPO - Diễn biến khí tượng thực tế tại miền Bắc, Thủ đô Hà Nội trong ít ngày qua duy trì ở ngưỡng nhiệt trung bình cao trên 30 độ C, cảm nhận thực tế nóng oi vào nhiều thời điểm trong ngày. Bộ phận không khí lạnh đang di chuyển về phía Nam dự báo sẽ ảnh hưởng tới khu vực trong dịp đầu tuần (18/11), biến động hạ nhiệt có thể sẽ kéo dài ít ngày.
Địa điểm xây ga đường sắt mới ở Đà Nẵng
Địa điểm xây ga đường sắt mới ở Đà Nẵng
TPO - Chính quyền thành phố Đà Nẵng có kế hoạch di dời ga Đà Nẵng ra khỏi trung tâm để giảm thiểu ùn tắc giao thông, cải tạo cảnh quan. Theo kế hoạch di dời, phần ga hành khách của ga Đà Nẵng sẽ được dời về khu vực hồ Trung Nghĩa (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).