Huda thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng người dân Huế

0:00 / 0:00
0:00
Là thương hiệu bia ra đời tại Huế vào năm 1990, hơn 30 năm qua, Huda luôn trân trọng tình cảm gắn bó nghĩa tình với người dân quê hương và không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, đặc biệt phải kể đến chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.

Sát cánh cùng người dân với nhiều hoạt động ý nghĩa

Với hơn 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, Huda đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người dân với nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực mang giá trị nhân văn sâu sắc. Một vài hoạt động tiêu biểu phải kể đến là chương trình hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử năm 2020, chương trình tặng quà Tết hằng năm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn hay mới đây nhất là chương trình hỗ trợ 1 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Thừa Thiên Huế. Những hoạt động này đã hỗ trợ và mang lại giá trị tinh thần to lớn cho người dân địa phương.

Huda thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng người dân Huế ảnh 1
Huda hỗ trợ 1 tỷ đồng nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Thừa Thiên Huế

San sẻ nỗi lo thiếu nước sạch cùng người dân

Trong những thời điểm thách thức hay cuộc sống thường ngày, Huda đều không ngừng nỗ lực vì sự phát triển bền vững của quê hương. Thấu hiểu nỗi lo thiếu nước sạch của người dân mỗi mùa khô hạn, từ năm 2019, Huda đã thực hiện chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm san sẻ nỗi lo thiếu nước sinh hoạt của bà con. Trong 2 năm đầu triển khai, 7 dự án đã hoàn thành, đem nguồn nước tới cho gần 20,000 người dân miền Trung.

Năm 2020, chương trình đã đặt chân tới xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế - nơi người dân đang gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt vì thiếu nước sạch. Sau hơn 1 tháng khởi công, dự án nước sạch do Huda triển khai đã đi vào hoạt động và cung cấp nước tới 460 nhân khẩu thuộc 110 hộ gia đình. Nước sạch đã thắp lên niềm hy vọng về một cuộc sống mới ổn định, tươi sáng hơn cho người dân nơi đây.

Huda thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng người dân Huế ảnh 2

Người dân thôn Ka Nôn 1 (huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế) vui mừng khi đón nguồn nước sạch về trên khu vườn trồng lan - nguồn thu chính của gia đình.

Cũng tại mảnh đất Thừa Thiên Huế, năm 2021, Huda triển khai chương trình tại xã Vinh Thanh – một xã ven biển đặc biệt khó khăn nằm ở phía Đông huyện Phú Vang. Chương trình được khởi công vào ngày 13/10/2021 và sẽ sớm đưa nguồn nước sạch đến với 85 hộ dân. Dự án tại xã Vinh Thanh cũng là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” năm 2021 của Huda tại 5 tỉnh miền Trung là Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế.

Với hơn 30 năm đồng hành cùng Thừa Thiên Huế, Huda luôn trân trọng tình cảm gắn bó với cộng đồng địa phương và không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa. Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” một lần nữa tái khẳng định cam kết của thương hiệu trên hành trình góp sức vì một quê hương tươi đẹp hơn.

Huda là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là chương trình CSR dài hạn do thương hiệu bia Huda thực hiện từ năm 2019, với mong muốn san sẻ gánh nặng thiếu nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt hàng ngày. Trong 2 năm đầu triển khai, 7 dự án đã được hoàn thành, giúp gần 20,000 người dân miền Trung có điều kiện sử dụng nguồn nước đảm bảo.

Năm 2021, chương trình bước sang năm thứ 3 với thêm 5 dự án triển khai tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, kỳ vọng sẽ giúp hàng ngàn người tiếp cận nước sạch, từ đó tạo điều kiện để bà con ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/
MỚI - NÓNG
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
TPO - Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet chia sẻ về những dấu ấn ngoại giao giữa hai nước trong năm 2024, những lĩnh vực hợp tác tiềm năng, những cảm nhận của cá nhân ông về văn hóa Việt Nam. Ông bày tỏ sự ấn tượng khi thấy nhiều người Việt Nam có thể vận chuyển những cây đào, cây quất rất to bằng xe máy mỗi dịp Tết cổ truyền về.