Hot girl bị tố 'sống ảo' khi share nhầm ảnh về vụ cháy rừng Amazon

Muốn chia sẻ cảm xúc về vụ cháy rừng Amazon nhưng hot girl Sài Gòn Cococheoli lại bị "bóc mẽ" đăng nhầm ảnh.

Vụ cháy rừng kéo dài hơn nửa tháng ở rừng nhiệt đới Amazon đang là tâm điểm quan tâm của dư luận trong những ngày qua.

Nhiều người quan tâm, ủng hộ vấn đề bảo vệ môi trường, động vật liên tục chia sẻ hình ảnh về sự việc để bày tỏ sự thương xót của mình.

Hot girl bị tố 'sống ảo' khi share nhầm ảnh về vụ cháy rừng Amazon ảnh 1 Cô nàng Cococheoli
Trên trang cá nhân, hot girl nổi tiếng Sài Gòn Cococheoli (tên thật Phương Anh, sinh năm 1994) cũng đăng lên story hình ảnh lính cứu hỏa đang cho gấu koala uống nước sau khi cứu nó từ một vụ cháy rừng. "The real heroes who fight to save the Amazon" (tạm dịch: Những anh hùng thực sự đang chiến đấu bảo vệ Amazon), hot girl 9X viết. Tuy nhiên, những người theo dõi cô nàng nhanh chóng phát hiện đây là bức ảnh về một vụ cháy ở Australia thời gian trước chứ không phải thảm họa đang diễn ở rừng Amazon.
Hot girl bị tố 'sống ảo' khi share nhầm ảnh về vụ cháy rừng Amazon ảnh 2 Hot girl bị tố 'sống ảo' khi share nhầm ảnh về vụ cháy rừng Amazon
Một số cũng chỉ ra trên áo nhân viên cứu hỏa ghi dòng chữ CFA - viết tắt của Country Fire Authority: Cơ quan phòng cháy chữa cháy quốc gia (một dịch vụ chữa cháy ở Victoria, Australia). Ngay sau khi bị "bóc mẽ", Cococheoli lập tức xóa story của mình. Đây không phải lần đầu tiên hot girl Sài thành bị dân mạng tố "sống ảo quá đà". Trước đó, 9X bị tố đã nâng ngực nhưng lại khẳng định cơ thể tự nhiên 100% để quảng cáo cho thương hiệu thuốc tăng kích thước vòng một. Tháng 7 vừa qua, cô nàng lại dính "lùm xùm" kêu gọi mọi người hạn chế dùng đồ nhựa nhưng chính cô lại lộ ảnh sử dụng ly nhựa một lần. Giải thích với Zing.vn, hot girl 9X khẳng định mình là người yêu môi trường và rất ghét việc thiên nhiên bị hủy hoại, việc cô sử dụng ly nhựa một lần chỉ là "vô tình".
Theo Theo Zing
MỚI - NÓNG
Nghỉ giữa buổi năm 1971, in khắc gỗ màu 31x41cm
Về những bức tranh lưu lạc
TP - Vào một sáng chủ nhật đẹp trời, tôi và nhà báo Cao Phong đến thăm họa sĩ Tôn Đức Lượng, bởi trước đó đã đôi lần gặp ông ở nhà Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Mai Nam trong những ngày giỗ, tết được mời...

Có thể bạn quan tâm

Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.