Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành Đại sứ độc quyền thương hiệu Bỉm Nhật Goldgi

0:00 / 0:00
0:00
Bỉm Nhật Goldgi là một trong những nhãn hàng gạo cội trên thị trường tã/bỉm trong nước. Trên cương vị là đại sứ độc quyền thương hiệu, nàng hậu đất Cảng sẽ tiếp tục nối dài hành trình lan tỏa những thông điệp tích cực tới cộng đồng.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành Đại sứ độc quyền thương hiệu Bỉm Nhật Goldgi ảnh 1

Không khí trang trọng trong buổi lễ ký kết đại sứ độc quyền thương hiệu Bỉm Nhật

Được đánh giá cao bởi nhan sắc, tài năng, Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017. Từ ngày thành danh, người đẹp đất Cảng được yêu mến bởi lối sống không scandal, nỗ lực nâng cao học vấn và phát triển lĩnh vực kinh doanh thời trang cũng như thử sức trên vai trò người dẫn chương trình.

Hiện tại, nàng hậu là mẹ của một cô công chúa xinh xắn và đáng yêu. Cô dành phần lớn thời gian sau sinh để tập trung cho việc chăm sóc gia đình, đặc biệt là cô con gái nhỏ. Đỗ Mỹ Linh là một minh chứng sinh động cho người phụ nữ không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, giỏi giang mà còn là một người vợ - người mẹ chu toàn, tỉ mỉ. Đây là hình ảnh đẹp, sáng của người phụ nữ hiện đại, tự tin, tự lập nhưng vẫn làm “tròn công việc - chăm con khéo”. Hình mẫu này cũng chính là điều mà nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi muốn lan tỏa tới cộng đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành Đại sứ độc quyền thương hiệu Bỉm Nhật Goldgi ảnh 2

Khoảnh khắc mộc mạc của gia đình Đỗ Mỹ Linh

Nói về bỉm Nhật Goldgi, đây là một trong những nhãn hàng thân thuộc với hầu khắp các cộng đồng mẹ bỉm trong nước. Sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, bỉm Nhật Goldgi được nhiều mẹ ưa chuộng nhờ việc tích hợp đầy đủ các tính năng: an toàn, mềm mỏng, thấm hút vượt trội và giá thành phù hợp. Hiện tại, nhãn hàng có 3 phân khúc sản bỉm tương ứng với 3 mức giá thành giúp các mẹ bỉm dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành Đại sứ độc quyền thương hiệu Bỉm Nhật Goldgi ảnh 3

3 dòng bỉm quen thuộc của nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi

Chia sẻ về lý do lựa chọn đại sứ độc quyền thương hiệu bỉm Nhật Goldgi, Tổng Giám đốc NTT Việt Nam ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: "Bên cạnh vai trò là hoa hậu, cũng như bao người phụ nữ khác, Mỹ Linh đang thực hiện sứ mệnh thiêng liêng đó là làm mẹ - Một người mẹ vững vàng, tự chủ nhưng vẫn vô cùng tự tin khi có thể làm tròn công việc - chăm con khéo. Lựa chọn Đỗ Mỹ Linh, nhãn hàng mong muốn lan tỏa được nguồn cảm hứng tích cực này đến đông đảo cộng đồng mẹ bỉm hiện đại. Và cũng là để hành trình chăm con của các ba mẹ được trở nên tối giản hơn bao giờ hết vì đã có những sản phẩm chất lượng đồng hành”

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành Đại sứ độc quyền thương hiệu Bỉm Nhật Goldgi ảnh 4

Với vị thế của một đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ trở thành linh hồn của nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi và là cầu nối giữa NTT Việt Nam đến hàng triệu người tiêu dùng. Hy vọng rằng: với tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết, nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi sẽ đồng hành cùng đại sứ Đỗ Mỹ Linh nhằm chung tay xây dựng và lan tỏa nhiều giá trị tích cực tới cộng đồng.

MỚI - NÓNG
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
TPO - Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet chia sẻ về những dấu ấn ngoại giao giữa hai nước trong năm 2024, những lĩnh vực hợp tác tiềm năng, những cảm nhận của cá nhân ông về văn hóa Việt Nam. Ông bày tỏ sự ấn tượng khi thấy nhiều người Việt Nam có thể vận chuyển những cây đào, cây quất rất to bằng xe máy mỗi dịp Tết cổ truyền về.