HLV Leipzig 'năn nỉ' Man City cho mượn Haaland 10 trận

0:00 / 0:00
0:00
TPO - HLV Marco Rose của Leipzig đã dự đoán họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Erling Haaland trên sân Etihad. Thực tế, ngôi sao người Na Uy đã ghi đến 5 bàn vào lưới đội bóng nước Đức.
HLV Leipzig 'năn nỉ' Man City cho mượn Haaland 10 trận ảnh 1

Ở cuộc tiếp đón RB Leipzig trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Erling Haaland toả sáng với 5 bàn thắng vào các phút 22 (pen), 24, 45+2, 53 và 57 giúp Man City giành chiến thắng 7-0. Tiền đạo người Na Uy cũng trở thành cầu thủ Man City đầu tiên đạt cột mốc 39 bàn thắng trong mùa giải.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Marco Rose của Leipzig đã lo ngại về khả năng ghi bàn của Haaland dù từng khóa được chân sút này trong trận lượt đi. Thậm chí, ông còn nói vui rằng muốn 'xin' Man City cho mượn tiền đạo người Na Uy 10 trận.

"Nếu họ chê thì gửi Haaland cho chúng tôi mượn, tôi sẽ lấy ngay. Thậm chí, tôi chỉ cần mượn 10 trận thôi rồi trả lại ngay. Tôi không hiểu vì sao có người lại chỉ trích cậu ấy. 28 bàn sau 26 trận ở giải quốc nội, quá đáng sợ. Nếu không có những bàn thắng đó, tôi không biết Man City sẽ ở đâu trên bảng xếp hạng", HLV Rose cho biết.

Trước đó, nhiều người cho rằng Haaland chơi bóng quá độc lập và không đóng góp vào lối chơi chung của Man City. Nhưng theo quan điểm của HLV Marco Rose, "chỉ cần thêm một năm nữa thì Haaland sẽ hiểu hết ý đồ của HLV". Ông từng làm việc với Haaland trong thời gian cầu thủ này còn khoác áo Borussia Dortmund.

HLV Marco Rose hiểu rõ Haaland, tìm cách bắt bài tiền đạo người Na Uy nhưng rốt cuộc vẫn không thành công. Ở tuổi 23, Haaland đang là số 9 nguy hiểm nhất châu Âu.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.