Heineken® nỗ lực kêu gọi ‘đã uống rượu bia – không lái xe

Heineken® nỗ lực kêu gọi ‘đã uống rượu bia – không lái xe
Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.

Khởi động cho chương trình là video “Giải pháp Vì Anh Em” được đăng trên mạng xã hội Facebook với sự tham gia của diễn viên Liên Bỉnh Phát, video mang ý tưởng biến áp lực từ bạn bè trên bàn nhậu thành sự hỗ trợ, nhằm giúp mọi người về nhà an toàn sau mỗi cuộc vui. Câu chuyện trong video cho thấy, không có phát minh nào có thể giúp bạn lái xe an toàn sau khi đã uống rượu bia ngoài việc mỗi người hãy hỗ trợ, nhắc nhở chiến hữu của mình “Đã uống rượu bia - Không lái xe”. Đó chính là thông điệp mà Heineken® luôn hướng đến.

Bên cạnh đó, với các “điểm bán kiểu mẫu” tại Hà Nội và TP.HCM, Heineken® đã thực hiện các khóa đào tạo bài bản để thông điệp “Đã uống rượu bia - Không lái xe” được đội ngũ nhân viên tại quán truyền tải tới khách hàng. Trong thời gian diễn ra chương trình, các sứ giả của chiến dịch sẽ giải thích thông điệp và thuyết phục khách hàng ký cam kết không lái xe sau khi uống rượu bia. Ngoài ra, khách hàng còn được “nhắc nhở” với các thiết kế của chương trình được đặt ở nhiều điểm dễ thấy bên trong quán cũng như nhận được các ưu đãi giảm giá đặt xe công nghệ.

MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.