TPO - Chủ một cơ sở sản xuất tại TT-Huế cho đóng gói bao bì, “phù phép” hàng chục bao cà phê bột không rõ nguồn gốc thành hàng "xịn" của một công ty ở TPHCM, in thêm hình ảnh “cà phê chồn” bên ngoài để đánh lừa khách hàng.
TPO - Nữ người mẫu nội y mặc bộ váy đen kín trước, hở sau vô cùng quyến rũ và thu hút toàn bộ sự chú ý khi xách bên mình chiếc túi hàng hiệu có giá 1,5 tỷ đồng gây ầm ĩ suốt thời gian qua.
Với giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, những chiếc máy sấy tóc, đai quấn rung giảm béo, máy massage... thu hút được sự chú ý của khá nhiều chị em. Với ưu điểm “giá rẻ, dễ sử dụng”, không ít người đã mua những thiết bị trên về làm đẹp mà không biết rằng chúng luôn tiềm ẩn nguy cơ chết người.
Dù mô hình nhà hàng toilet đã có mặt từ khá lâu trên thế giới nhưng chỉ tới gần đây, giới trẻ Hà Nội mới được trải nghiệm cảm giác thú vị: ngồi uống cà phê trong không gian nhà vệ sinh ở nhà hàng toilet đầu tiên tại Việt Nam.
Những túi nilon, bao tải chứa hoa quả được phủ kín bằng đủ các loại giẻ rách, chiếu rách và xung quanh ruồi nhặng bay vo ve. Đó là góc chợ “hồi sinh” cho hoa quả loại 3, loại 4.
Gắn mác cùng lúc 2 thương hiệu đình đám là Mango & Prada trên một chiếc quần jean nhưng giá bán chỉ 130.000 đồng là điển hình cho đồ nhái hàng hiệu của Trung Quốc.
Mang tiếng đi theo phụ vợ nhưng chồng cứ đứng bần thần chỗ quầy bia rượu, chọn tới chọn lui để bổ sung cho “bộ sưu tập” bia rượu đầy đủ, chuẩn bị “vũ khí” sẵn sàng chinh chiến với đám chiến hữu suốt mấy ngày Tết.