‘Hàng thải’ của MU bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Theo ESPN, Chelsea đang nhắm tới tiền vệ Andreas Pereira của Fulham để thay thế Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Andreas Pereira là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo cầu thủ trẻ của MU. Tuy nhiên, sau 8 năm không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại sân Old Trafford nên tiền vệ người Brazil đã bị bán cho Fulham hồi Hè 2022 với giá 10 triệu bảng.

Tại sân Craven Cottage, Pereira đã thi đấu khá ấn tượng với 3 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 27 tuổi với Fulham có thời hạn tới tháng 6/2026. Hiện tại, Pereira được định giá từ 25-35 triệu bảng.

‘Hàng thải’ của MU bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea ảnh 1
Pereira được Chelsea nhắm tới để thay Mount.

Nhờ sự toả sáng của Pereira nên Fulham đang đứng thứ 9 trên BXH Premier League với 39 điểm sau 27 trận, hơn chính Chelsea 1 điểm. Với thành tích này, "The Cottagers" gần như chắc chắn đã trụ hạng thành công.

Theo tiết lộ của ESPN, phong độ ấn tượng của Pereira đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Cựu cầu thủ MU được HLV Graham Potter xem là sự lựa chọn để thay thế Mason Mount.

Mount chỉ còn hợp đồng 1 năm với Chelsea nhưng anh từ chối gia hạn hợp đồng mới. Nguyên nhân do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng. Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi chỉ cam kết tương lai nếu nhận được mức lương 250.000 bảng/tuần, còn “The Blues” chỉ chấp nhận trả 190.000 bảng/tuần.

Hiện tại, Mount đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool, Man City và MU. Do không muốn “mất trắng” tiền vệ người Anh vào Hè 2024 nên Chelsea sẵn sàng bán anh với giá 50 triệu bảng.

Nếu Mount ra đi, Chelsea sẽ lập tức tiến hành đàm phán để chiêu mộ Pereira. Thế nhưng, đội chủ sân Stamford Bridge gặp phải sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain và Atletico Madrid trong thương vụ này.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.