Hà Nội sẽ có đại siêu thị thứ hai của Aeon tại Hà Đông

Trung tâm thương mại thứ hai của Aeon tại Hà Nội dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 11 tới.
Trung tâm thương mại thứ hai của Aeon tại Hà Nội dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 11 tới.
Công ty TNHH AEON Việt Nam sẽ đưa vào hoạt động Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON – Hà Đông vào tháng 11 tới. Đây là trung tâm thương mại thứ hai tại Hà Nội và trung tâm thương mại thứ 5 của Aeon tại Việt Nam, sau Aeon Mall Tân Phú Celadon, Aeon Mall Bình Dương Canary, Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Bình Tân.

Aeon Mall Hà Đông được xây dựng trên diện tích mặt bằng 98.000 m2, với tổng diện tích sàn khoảng 150.000 m2, 74.000 m2 diện tích cho thuê. Siêu thị và Bách hóa tổng hợp Aeon do Công ty TNHH Aeon Việt Nam đầu tư và quản lý trên tổng diện tích sàn khoảng 22.700 m2, còn diện tích bán hàng là trên 16.259 m2.

Theo bà Katsuta Sonoko, Giám đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon Hà Đông, tại Siêu thị và Bách hóa tổng hợp Aeon, sẽ có 3 tầng bán hàng.

Trong đó, tầng 1 cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình như rau củ quả và thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói và thực phẩm chế biến sẵn, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe; tầng 2 cung cấp các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, túi xách… cho cả nam và nữ.

Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam, cho biết, Việt Nam đang dần trở thành thị trường trọng điểm của Aeon ở châu Á. Aeon đã lên kế hoạch đầu tư xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam cho đến năm 2025.

“Trước chúng tôi mới tập trung xây dựng các trung tâm thương mại ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Tới đây, chúng tôi sẽ đầu tư thêm ở Hải Phòng. Đây sẽ là bước ngoặt của Aeon Mall tại Việt Nam”, ông Iwamura Yasutsugu khẳng định.

Cùng với việc mở rộng các trung tâm thương mại tại Việt Nam, Aeon cho biết, cũng sẽ nỗ lực để nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam bán tại các siêu thị và bách hóa Aeon. Hiện, có khoảng hơn 2.600 nhà cung cấp Việt Nam cung cấp hàng hóa cho Aeon. Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản cũng đã cam kết hướng đến mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam thông qua hệ thống Aeon đạt 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỷ USD vào năm 2025.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Định đoạt số phận 4 khách sạn vị trí 'đất vàng' ở TPHCM

Định đoạt số phận 4 khách sạn vị trí 'đất vàng' ở TPHCM

TPO - UBND TPHCM đề nghị Chính phủ xem xét việc xử lý 4 khách sạn: Bến Thành (Rex Hotel), Cửu Long (Majestic Hotel), Hoàn Cầu (Continental Hotel) và Kim Đô ở vị trí trung tâm thành phố, có giá trị lịch sử, kiến trúc, mỹ thuật cần được bảo tồn và mang tính đảm bảo an ninh - quốc phòng khi Saigontourist thực hiện phương án cổ phần hóa.
TPHCM bán đấu giá 30.000m2 đất ‘vàng’ ở Thủ Thiêm

TPHCM bán đấu giá 30.000m2 đất ‘vàng’ ở Thủ Thiêm

TPO - Thời hạn sử dụng của các lô đất này là 50 năm, tính từ thời điểm có hiệu lực của quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất. Người mua nhà ở gắn liền với đất quyền sử dụng đất sẽ được sử dụng đất ổn định lâu dài. 
Nhiều dự án đất nền ở không ít tỉnh phía Nam đã được rao bán cắt lỗ

Thị trường bất động sản hạ nhiệt

TP - Sau thời gian “nhảy múa”, hai tháng qua, giá đất nền và căn hộ không còn tăng phi mã mà đi ngang, thậm chí tại nhiều dự án, không ít người đua nhau rao bán đất nền để cắt lỗ nhờ các động thái can thiệp của nhà nước.
Vinpearl được vinh danh với 29 giải thưởng TripAdvisor

Vinpearl được vinh danh với 29 giải thưởng TripAdvisor

Ngày 13/5, đồng loạt 26 khách sạn thương hiệu Vinpearl đón nhận 29 giải thưởng danh tiếng do nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới – TripAdvisor vinh danh. Đây là minh chứng cho nỗ lực cam kết dịch vụ xuất sắc của Vinpearl trên qui mô hệ thống được hàng triệu du khách công nhận, khẳng định đẳng cấp vươn tầm quốc tế của thương hiệu khách sạn – du lịch hàng đầu Việt Nam.