TPO - Tại sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2023, MC Khánh Vy chia sẻ về những ảnh hưởng sâu rộng của thanh toán không dùng tiền mặt. Cô nàng Gen Z cho biết, một lần về quê (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) theo bà nội ra chợ, Khánh Vy bất ngờ khi phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trở nên phổ biến ở chợ quê này.
TPO - Nguyễn Việt Long, 20 tuổi, là sinh viên năm ba, chuyên ngành Phân tích Tài chính, Chương trình đào tạo Chất lượng cao, Học viện Tài chính. Chàng trai khôi ngô này luôn được nhìn nhận là nam sinh mẫu mực, nhiệt huyết, đam mê nghệ thuật và sôi nổi trong các hoạt động Đoàn – Hội.
TPO - Khi đi tìm những nhan sắc đình đám của ba ông lớn SM, JYP và YG Ent thì netizen phát hiện mỗi công ty lại có một gu chọn visual rất khác biệt. Bất ngờ nhất là BLACKPINK đình đám đến vậy vẫn phải xếp sau một đàn chị nhà YG Ent.
TPO - Visual hay trưởng nhóm tuy nổi bật thật đấy, nhưng theo đánh giá của khán giả Hàn Quốc thì họ chưa chắc đã trở thành gương mặt đại diện cho nhóm nhạc của mình.
TPO - Jang Won Young chính là đối thủ đáng gờm của BLACKPINK trên địa hạt thời trang. Em út của IZ*ONE vừa lập thêm thành tích cực đáng nể mà chính các thành viên BLACKPINK cũng chưa làm được.
TPO - Knet đang xôn xào về một bảng xếp hạng giá trị truyền thông mà BLACKPINK mang về cho nhãn hàng mời họ làm đại sứ thương hiệu. Dù chưa xác thực nhưng những con số trong BXH tiết lộ nhiều điều bất ngờ thú vị.
TPO - Sau quá nhiều lùm xùm quanh danh phận “đại diện toàn cầu” của Rosé, giờ thì giọng ca chính của BLACKPINK đã được tận hưởng một đặc quyền chưa có idol K-Pop nào có được.
TPO - Rõ ràng vai vế của Jisoo tại Dior cao hơn hẳn Suzy, Angelababy hay Triệu Lệ Dĩnh nhưng mãi cho tới bây giờ, Jisoo vẫn chưa được thực hiện một điều mà ba “nàng thơ” kia đã có từ lâu. Đó là đặc quyền gì?
TPO - Nếu bạn nghĩ rằng BLACKPINK trở thành gương mặt đại diện của các hãng trang sức xa xỉ vì xinh đẹp, sang chảnh thì đúng. Nhưng đó vẫn chưa phải nguyên nhân thực sự giúp BLACKPINK được săn đón đến vậy.
TPO - Việc Jisoo trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng nội địa đã khiến một số anti-fan có dịp công kích rằng chị cả BLACKPINK kém cạnh hơn ba thành viên còn lại. Sự thực thì sao?
TPO - Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi được gọi là “thần tiên tỷ tỷ”, Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất nhì thế giới nhưng vì sao cú bắt tay của hai bên lại bị cư dân mạng phản ứng không mấy tích cực?
TPO - Chính vì cả bốn thành viên BLACKPINK đều nổi tiếng và tỏa sáng ngang nhau nên netizen mới tranh cãi để tìm ra cô gái nào xứng đáng là “gương mặt đại diện” cho nhóm.
TPO - Netizen cho rằng Irene là gương mặt đại diện của Prada tại Hàn Quốc mà lại biến mất bất ngờ như thế này đúng là hiện tượng lạ. Lẽ nào Prada cũng đã lặng lẽ chia tay trưởng nhóm Red Velvet sau bê bối thái độ?
TPO - Show diễn vào ngày 24/10 tới đây với sự tham gia của 2.000 khách mời đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu thời trang SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trước thềm show diễn, NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ gương mặt đại diện của thương hiệu là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.
“Thách thức Giới hạn, Theo đuổi sự Hoàn hảo. Sống là chính mình!”, phương châm của BLACKPINK thể hiện đúng tinh thần của những người trẻ: Sống hết mình vì đam mê.
TPO - Dù đã ngừng đóng phim, nhưng ngôi sao nữ ở độ tuổi U50 này vẫn giữ vị trí "quốc bảo nhan sắc" của đảo quốc Singapore nhờ vẻ ngoài "thần tiên", trông như 20 tuổi với làn da tươi trẻ mà chẳng cần nhờ đến trang điểm, và đặc biệt bởi độ giàu có, sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn.
Là cô gái Việt sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, với vẻ đẹp duyên dáng, thông minh, Ichikawa Tao được rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng tại cuộc thi Miss Lumiere International Word 2018.