‘Gắn kết khách hàng – Thúc đẩy doanh thu’ – Dễ hay khó?

‘Gắn kết khách hàng – Thúc đẩy doanh thu’ – Dễ hay khó?
Tìm được khách hàng đã khó mà để giữ chân khách hàng còn khó hơn. Đây là triết lý quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và tổ chức, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ - nhà hàng, vui chơi giải trí. Một trong những phương thức được các tổ chức doanh nghiệp hết sức ưa chuộng trong việc “giữ chân” các thượng đế của mình chính là các Chương trình Thẻ thành viên, Thẻ khách hàng thân thiết, Thẻ VIP, Thẻ tích điểm, Thẻ quà tặng…

Tuy nhiên không phải chương trình Thẻ nào cũng mang lại hiệu quả như kỳ vọng của các doanh nghiệp mặc dù được đầu tư không nhỏ về mặt trang thiết bị, thiết kế hay nội dung của các chương trình. Vậy đâu là bí quyết để các tổ chức có những chương trình thẻ hiệu quả và thực sự trở thành cây cầu gắn kết khách hàng – thúc đẩy doanh thu?

Giảm thiểu thời gian chờ đợi phát hành thẻ

Còn gì tuyệt hơn nữa khi bạn yêu thích một thương hiệu nào đó và ngay lập tức bạn trở thành một phần của nó thông qua việc nhận được “một chứng nhận chính thức” từ nhãn hàng dưới dạng một chiếc thẻ VIP hoặc thẻ thành viên/hội viên với nhiều ưu đãi chỉ dành riêng cho bạn. Thay vì phải điền thông tin và chờ đợi sau vài hôm mới được nhận thẻ ngay sau khi đăng ký sẽ tạo cơ hội cho họ thực hiện các hoạt động mua sắm ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi lâu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai các giải pháp phát hành thẻ, MK Group nhận thấy những lợi ích đáng kể của việc bạn nhanh chóng đưa khách hàng vào các chương trình chăm sóc khách hàng của mình thông qua việc đặt thẻ vào tay họ sẽ giúp khách hàng hứng thú và muốn thực hiện các hoạt động mua sắm ngay lập tức, chính điều này sẽ tức thì mang lại doanh thu cho tổ chức.

‘Gắn kết khách hàng – Thúc đẩy doanh thu’ – Dễ hay khó? ảnh 1  

Ngày nay với sự trợ giúp của các chuyên gia như MK Group, các doanh nghiệp tổ chức có thể dễ dàng và chủ động trong việc xây dựng và triển khai các chương trình phát thẻ ngay lập tức một cách đồng bộ và toàn diện từ các thiết bị máy in, giải pháp in ấn thiết kế, vật tư cũng như các dịch vụ hỗ trợ, bảo hành – bảo trì để có một chương trình thẻ thành công, góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và gia tăng danh tiếng của thương hiệu.

Tuổi thọ thẻ bền lâu

Trên thực tế, có rất nhiều những chiếc thẻ được thiết kế đẹp và độc đáo, tuy nhiên sau khi phát hành thì hiệu quả về mặt hình ảnh không được như kỳ vọng. Đấy là còn chưa kể tới việc chất lượng sản phẩm không thể duy trì sau môt thời gian sử dụng như màu không đều, bay màu nhanh, viền mép thẻ dễ bị bong tróc… Do đó việc quyết định lựa chọn loại máy in thẻ nhựa nào, in trên vật liệu gì, ứng dụng công nghệ in ấn ra làm sao để đảm bảo chiếc thẻ không chỉ thể hiện được trọn vẹn nhất những hình ảnh đồ họa của thiết kế mà còn phải bền đẹp sau một thời gian được sử dụng thường xuyên.

Để đảm bảo rằng chiếc thẻ sẽ là công cụ đắc lực giúp chắp cánh thương hiệu, các doanh nghiệp cần lưu tâm đến những yếu tố tác động đến việc này như thương hiệu máy in thẻ, model từng loại máy, công suất, công nghệ in, các vật tư phụ kiện – phần mềm đi kèm để có một chương trình thẻ thành công.

‘Gắn kết khách hàng – Thúc đẩy doanh thu’ – Dễ hay khó? ảnh 2  

Nên lựa chọn những đối tác đã có nhiều năm kinh nghiệm các chương trình thẻ, có cơ sở hạ tầng tân tiến, làm chủ các công nghệ in theo xu hướng thế giới cũng như có đội ngũ nhân sự chất lượng cao để có thể tư vấn và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình tư vấn và triển khai chương trình.

Ứng dụng trên thẻ linh hoạt đa dạng

Cùng với một thiết kế đẹp là những ứng dụng đa dạng và linh hoạt giúp doanh nghiệp có thể tạo thêm những tiện ích cho khách hàng của mình ngoài việc định danh chủ thẻ như tính năng kiểm soát vào ra, thanh toán trả trước, kết nối với dữ liệu khách hàng trên hệ thống hoặc xây dựng những chương trình thẻ đồng thương hiệu/thẻ liên kết để mở rộng phạm vi sử dụng thẻ như là một công cụ hữu ích cho cuộc sống của khách hàng ví dụ như kết hợp cùng thẻ vé giao thông, sử dụng tại các hệ thống các chuỗi nhà hàng, bán lẻ, kết hợp với các ngân hàng, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…

Như vậy chiếc thẻ sẽ trở nên vô cùng hữu ích và trở thành vật dùng cần thiết cho các khách hàng, từ đó giúp tạo nên sự gắn kết bền lâu giữa khách hàng và thương hiệu.

MỚI - NÓNG
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
TPO - Cốc Cốc vừa phát hành Báo cáo xu hướng tìm kiếm và lướt web 2024, nhìn lại những mối quan tâm nổi bật của người dùng Việt Nam trên internet. Theo đó, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi” cùng từ lóng “đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới” gây bão tìm kiếm. “Bão Yagi” và “giá vàng” dẫn đầu danh sách từ khóa nổi bật nhất.