Ga T1 Nội Bài nâng công suất lên 15 triệu khách

Toàn cảnh Nhà ga T1 Nội Bài
Toàn cảnh Nhà ga T1 Nội Bài
TPO - Nhà ga quốc nội (T1) thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) sẽ được nâng cấp, sửa chữa từ ngày 11/7 tới, kèo dài 8 tháng. Đơn vị quản lý nhà ga khuyến cáo hành khách đi lại theo biển báo tại nhà ga. 

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và nâng công suất khai thác của nhà ga hành khách T1 đáp ứng phục vụ 15 triệu hành khách/năm, kể từ ngày 11/7, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ tiến hành thi công sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà ga hành khách T1.

 Thời gian thi công trong vòng 8 tháng, từ tháng 7/2017 – 3/2018.

Cải tạo nhà ga hành khách T1 - Cảng HKQT Nội Bài gồm: Quy hoạch lại mặt bằng khai thác nhằm đảm bảo dây chuyền hoạt động của sân bay Nội địa, nâng cao chất lượng phục vụ; quy hoạch lại mặt bằng nhằm đảm bảo quy trình khai thác của nhà ga;  cải tạo cơ bản nội, ngoại thất tạo bộ mặt khang trang để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách; cải tạo nâng cấp một số hệ thống cơ điện và thiết bị nhà ga đang bị xuống cấp hoặc không đảm bảo khai thác; Cải tạo công năng, mở thêm bus gate đáp ứng lượng hành khách nội địa.

Cảng Hàng không nội bài cho hay: Trong thời gian vừa sửa chữa vừa khai thác nhà ga, khó tránh khỏi sự bất tiện cho hành khách và các đơn vị khai thác tại nhà ga. Do vậy, kính mong Quý khách hàng vui lòng chia sẻ và lưu tâm đến thời gian làm thủ tục chuyến bay và luồng di chuyển theo hệ thống biển báo của nhà ga.

MỚI - NÓNG