Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc kết thúc hôm 3/8 là một trong các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Mười tám đội từ các đại lý ủy quyền năm nay bao gồm 90 cá nhân xuất sắc nhất từ đội ngũ dịch vụ hơn 600 người của Ford trên toàn quốc đã cùng tham dự Hội thi tay nghề Dịch vụ toàn quốc thường niên lần thứ 7 tại Hà Nội trong 2 ngày 2/8 và 3/8.
Đây là một trong số hàng loạt các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong hệ thống đại lý Ford hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất.
Ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Theo đánh giá khách quan của bên thứ 3, điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tính đến hết tháng 7 năm 2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái”.
Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care toàn cầu và tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi Hệ thống đào tạo Dịch vụ từ tập đoàn (Master Technician), với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi kiểm tra lên bậc.
Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc là nơi báo cáo kết quả đào tạo và thực hành dịch vụ của toàn bộ đội ngũ dịch vụ tại đại lý bao gồm Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc phụ tùng, Tư vấn dịch vụ, Kỹ thuật viên và đội ngũ Chăm sóc khách hàng.
Phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm nay là các sản phẩm công nghệ phục vụ gia đình có trị giá lên đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, những đội xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ nằm trong danh sách đề cử cho Cuộc thi Tay nghề Dịch vụ toàn Khu vực của Ford ASEAN vào năm sau.
Kết quả chung cuộc, giải nhất của phần thi kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Lê Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lê Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh Trần Văn Uyên của Thanh Xuân Ford.
Ford đang có một đà phát triển vững mạnh tại Việt Nam, với doanh số nửa đầu năm tăng hơn 54%, và kết quả bán hàng của tháng 7 đạt mức kỷ lục hơn 1,300 xe, tăng 91% so với cùng kỳ năm ngoái.