Có 7 kết quả :

Vì sao Fami liên tục giữ vị trí top 2 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất từ năm 2014

Vì sao Fami liên tục giữ vị trí top 2 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất từ năm 2014

Trong thời đại hiện nay khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì việc một thương hiệu giữ vững vị trí top đầu liên tục hơn một thập kỷ là điều không dễ dàng. Hãy cùng đi tìm câu trả lời vì sao Fami, thương hiệu sữa đậu nành của Vinasoy có thể liên tục suốt 10 năm giữ vững Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất từ năm 2014, tại khu vực nông thôn Việt Nam (theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 – Kantar).
Veyo Yogurt và Fami - Nhà tài trợ chính của show truyền hình thực tế kết hợp âm nhạc “La Cà Hát Ca”

Veyo Yogurt và Fami - Nhà tài trợ chính của show truyền hình thực tế kết hợp âm nhạc “La Cà Hát Ca”

Nhãn hiệu VEYO Yogurt và sữa đậu nành Fami của Vinasoy chính thức trở thành hai nhà tài trợ của chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc độc đáo có tên La Cà Hát Ca. Chương trình sẽ ra mắt khán giả mùa đầu tiên vào hè 2023 này, cùng khẩu hiệu “ Vừa đi vừa ngân nga – Vừa cân bằng cuộc sống ” hứa hẹn mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực và những trải nghiệm thú vị.