Trong thời đại hiện nay khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì việc một thương hiệu giữ vững vị trí top đầu liên tục hơn một thập kỷ là điều không dễ dàng. Hãy cùng đi tìm câu trả lời vì sao Fami, thương hiệu sữa đậu nành của Vinasoy có thể liên tục suốt 10 năm giữ vững Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất từ năm 2014, tại khu vực nông thôn Việt Nam (theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 – Kantar).
Nếu có “một người bạn” được định danh bằng những yếu tố như quen thuộc, gắn bó mật thiết và luôn mang những điều tốt đẹp nhất đến cho hàng triệu gia đình Việt thì chắc hẳn không thể không kể đến đậu nành.
Chứa thành phần đạm cùng các dưỡng chất có ích cho sức khỏe, sữa đậu nành được nhiều người coi là giải pháp dinh dưỡng không thể thiếu trong xu thế tiêu dùng xanh hiện nay.
Ngày 16/10/2023 nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Quận Long Biên tổ chức chương trình H ội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ và lợi ích của đậu nành giúp phụ nữ cân bằng tỏa sáng”.
Nhãn hiệu VEYO Yogurt và sữa đậu nành Fami của Vinasoy chính thức trở thành hai nhà tài trợ của chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc độc đáo có tên La Cà Hát Ca. Chương trình sẽ ra mắt khán giả mùa đầu tiên vào hè 2023 này, cùng khẩu hiệu “ Vừa đi vừa ngân nga – Vừa cân bằng cuộc sống ” hứa hẹn mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực và những trải nghiệm thú vị.
TPO - Là chủ nhân của ca khúc “Điều ta viết mùa xa nhau” được nhiều bạn trẻ yêu thích, Đoàn Minh Quân lần đầu chia sẻ về hành trình làm nhạc của bản thân.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.