Công nhân Điện lực TP Hạ Long cùng thống nhất với khách hàng ký kết biên bản thỏa thuận và Phụ lục bổ sung hợp đồng về thay đổi ngày ghi chỉ số với khách hàng |
Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ được thực hiện trên cơ sở sau khi EVNNPC triển khai lộ trình hiện đại hóa hệ thống công tơ đo đếm điện năng (thay thế công tơ cơ bằng công tơ điện tử có đo xa) và chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Điện lực thị xã Cửa Lò (PC Nghệ An) thực hiện chỉnh trang dây nguồn xuống hộp công tơ, thay dây cầu, bản cực…luôn đảm bảo tính chính xác trong công tác sản xuất kinh doanh dịch vụ khách hàng |
Việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện kiểm soát, giám sát điện năng tiêu thụ hàng tháng, chủ động trong việc thanh toán tiền điện, đảm bảo việc hạch toán doanh thu phù hợp với chi phí theo đúng quy định về tài chính kế toán.
Điện lực Phú Lương, PC Thái Nguyên thực hiện đấu nối TBA Na Mẩy tại xã Yên Trạch |
EVNNPC khẳng định sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng sử dụng điện khi thực hiện thay đổi lịch lịch ghi chỉ số công tơ. Khi tính toán hoá đơn tiền điện, mức sử dụng điện của từng bậc thang sẽ được điều chỉnh theo số ngày thực tế dùng điện của kỳ ghi chỉ số
Điện lực TP Hạ Long kiểm tra thông số kỹ thuật đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục |
Trong quá trình triển khai, các Công ty Điện lực sẽ gửi thông tin về việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ cũng như hướng dẫn đến từng đối tượng khách hàng cách tính toán tiền điện trong tháng có thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ để khách hàng hiểu và cùng theo dõi giám sát thực hiện. EVNNPC cũng yêu cầu các công ty điện lực thành viên nghiêm túc thực hiện việc theo dõi, kịp thời xử lý, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế Tuyên Quang vệ sinh cách điện bằng công nghệ hotline |
Nhân viên Điện lực Khoái Châu, PC Hưng Yên thay thế công tơ điện tử |
Trong quá trình triển khai thực hiện thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ công tơ, EVNNPC tổ chức tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng qua Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19006769 với thời gian online 24/7 hoặc phản ánh qua ứng dụng App Chăm sóc khách hàng, fanpage Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên facebook, Zalo để được tương tác trực tiếp và được giải thích chi tiết.