Eurowindow tự hào đạt Thương hiệu Quốc gia 2020

Ông Đỗ Minh Thanh - Phó tổng giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Eurowindow nhận hoa và Cúp Thương hiệu quốc gia 2020
Ông Đỗ Minh Thanh - Phó tổng giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Eurowindow nhận hoa và Cúp Thương hiệu quốc gia 2020
Với những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước, Công ty Cổ phần Eurowindow đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Eurowindow đạt được danh hiệu này, đánh dấu 10 năm liền giữ vững Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Đáng chú ý, để đạt được Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp phải trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, đạt được những tiêu chí mà Việt Nam đang hướng tới trong giai đoạn hội nhập là “Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo; Năng lực tiên phong”.

Năm 2020, Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia với 3 thương hiệu sản phẩm được vinh danh, bao gồm: Cửa uPVC, Cửa gỗ và Cửa nhôm cao cấp.

Hơn 18 năm phát triển dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow đã liên tục đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ, cải tiến sản phẩm với những giải pháp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và mang lại không gian sống chất lượng cho người sử dụng.

Với vị thế “người dẫn đầu”, năm 2002, Eurowindow đã tiên phong mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam. Đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…

Để đảm bảo cung ứng sản phẩm ra thị trường kịp tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã giúp Eurowindow tạo nên sự khác biệt và thành công.

Đến nay, sản phẩm của Eurowindow đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao..., các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…

Hơn thế nữa, những sản phẩm của Eurowindow mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã vươn tầm khu vực và quốc tế và được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

Trước đó, Eurowindow cũng liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng lớn do Chính phủ và các tổ chức uy tín trao tặng như: Huân chương lao động hạng Nhì, nhiều năm liên tiếp đặt Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng và Nội thất uy tín, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương Thương hiệu Quốc gia, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam …

Với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG – Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam. 

Eurowindow tự hào đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 ảnh 1 Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Qua các thời kỳ, số lượng doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng dần. Nếu như năm 2008, chương trình chỉ có 30 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia thì đến 2020, con số này đã lên tới 124 doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, ông Trần Tuấn Anh – Bộ trưởng Bộ Công thương cho biết: “Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức.”

“Tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động", ông Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.

Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được định giá tăng 29% từ 247 tỉ USD năm 2019 lên 319 tỉ USD năm 2020, đồng thời tăng thêm 9 hạng từ hạng 42 lên hạng 33 Thế giới.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Vốn hoá HPG 'bốc hơi' nghìn tỷ sau phát biểu của Chủ tịch Trần Đình Long

Vốn hoá HPG 'bốc hơi' nghìn tỷ sau phát biểu của Chủ tịch Trần Đình Long

TPO - Về cuối phiên giao dịch, lực cầu bắt đáy tăng vọt đã giúp hàng loạt cổ phiếu hồi phục. VN-Index dao động với biên độ lớn, lên tới 30 điểm trong phiên hôm nay. Tâm điểm của phiên giao dịch là HPG. Vốn hoá HPG “bốc hơi” hơn 8.200 tỷ đồng sau phát biểu không mấy lạc quan về tình hình kết quả kinh doanh quý 2 của chủ tịch Trần Đình Long tại đại hội cổ đông.
Lao động chật vật trong 'bão' giá

Lao động chật vật trong 'bão' giá

TP - Hơn 2 năm ảnh hưởng của dịch COVID-19, người lao động phải sống trong cảnh thấp thỏm với nỗi lo thất nghiệp, giảm thu nhập. Khó chồng khó, người lao động tiếp tục đối mặt với nỗi lo khi hàng loạt hàng hóa liên tục tăng mạnh.
Thị trường rộng mở, xuất khẩu cá tra tiếp tục khởi sắc

Thị trường rộng mở, xuất khẩu cá tra tiếp tục khởi sắc

TPO - Mỹ công nhận thêm 6 nhà máy cá tra Việt Nam được phép chế biến, xuất khẩu (XK) sang thị trường này. Nga bổ sung thêm 2 doanh nghiệp Việt Nam vào danh sách được phép XK vào Liên minh kinh tế Á – Âu. XK cá tra sang hai thị trường Nga và Ukraine đã kết nối trở lại… Những diễn biến mới này có thể thúc đẩy XK cá tra tăng trưởng khả quan hơn nữa trong thời gian tới.
VNPT thưởng ‘nóng’ 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

VNPT thưởng ‘nóng’ 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Nhằm động viên tinh thần các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam U23 và tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ngay sau chiến thắng vang dội tại SEA Games 31, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ chúc mừng và thưởng “nóng” cầu thủ 2 Đội với tổng trị giá 2 tỷ đồng.
Ông Trần Đình Long: Đi đường dài với Hoà Phát thì không lỗ

Ông Trần Đình Long: Đi đường dài với Hoà Phát thì không lỗ

Trước nhiều ý kiến của cổ đông về việc mua cổ phiếu HPG nhưng đang bị lỗ trong khi tập đoàn dự kiến trả cổ tức năm 2021 tỷ lệ 5% bằng tiền mặt và 30% bằng cổ phiếu là không hợp lý, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoà Phát Trần Đình Long cho rằng, thực tế chứng minh, nhà đầu tư trên chặng đường dài với HPG thì không lỗ, đầu tư lâu là có lãi từ cổ phiếu.