Eurowindow được vinh danh trong Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021 |
Bảng xếp hạng Tin dùng Việt Nam là chương trình bình chọn lớn nhất về ngành hàng tiêu dùng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2006. Năm nay, với chủ đề trọng là “Vượt bão: sáng tạo để thích nghi”, chương trình vinh danh các thương hiệu sản phẩm – dịch vụ đã chủ động đổi mới để thích nghi với tình hình mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Thông qua chương trình, các thương hiệu được vinh danh đã khẳng định sự tín nhiệm đối với người tiêu dùng, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường nội địa cũng như quốc tế.
Với việc được vinh danh trong BXH “Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2021 nhóm ngànhBất động sản - Vật liệu xây dựng”, Eurowindow đã khẳng định vị thế tiên phong vững chắc trên thị trường, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, cổ đông, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng. Giải thưởng còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực đột phá của Eurowindow trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, gìn giữ hình ảnh thương hiệu và trụ vững trước “bão khủng hoảng” do Covid – 19 gây ra.
Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực đột phá của Eurowindow, trụ vững trước “bão khủng hoảng” do Covid – 19 gây ra |
Có thể nói, năm 2020, những đợt dịch đầu tiên được ví như “lửa thử vàng”, chỉ những doanh nghiệp có đủ nội lực mới có thể tồn tại. Nhưng bước sang năm 2021, đợt bùng phát dịch thứ 4 giống như một “cơn bão” kéo dài, tác động nặng nề đến đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhiều địa phương.
Không nằm ngoài vòng xoáy đó, Eurowindow cũng chịu những ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên, với quan điểm nhất quán và kiên định của những người đứng đầu, Eurowindow đã vững vàng “đạp sóng” COVID-19 để duy trì bộ máy, không cắt giảm nhân sự, linh hoạt ứng biến với thử thách, nỗ lực chủ động thích ứng và khôi phục hoạt động trong tình hình mới.
Để thích nghi với thay đổi thói quen mua sắm của người dùng, Eurowindow đã tập trung đẩy mạnh tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến, bán hàng online, thiết lập các ứng dụng trải nghiệm mới. “Kích hoạt” chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0, Eurowindow đã có sự chuyển mình mạnh mẽ khi tiếp tục đẩy mạnh vận hành hệ thống quản trị SAP – ERP. Việc thay đổi hệ thống giúp doanh nghiệp tạo ra nền tảng kết nối, lưu trữ đa chiều, giúp Ban lãnh đạo công ty thuận tiện nắm bắt, xử lý thông tin dữ liệu một cách chính xác, đưa ra các quyết sách kịp thời, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiến độ thi công các dự án.
Cùng với các giải pháp hợp lý được đưa ra đúng thời điểm, sự quyết tâm, nỗ lực của CBCNV đã giúp Eurowindow thực hiện mục tiêu kép “vừa phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa phòng, chống dịch hiệu quả”. Nhờ vậy, Eurowindow vẫn ghi đậm dấu ấn bằng việc được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín khác như: Top 200 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021, TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021, Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội,...
Bên cạnh đó, trong năm 2021, Eurowindow còn góp sức vào việc hoàn thành công trình Tòa Nhà Quốc Hội Lào – công trình biểu tượng cho tình hữu nghị 2 nước Việt Lào và vinh dự được Văn phòng Thanh tra Chính phủ gửi thư khen ngợi khi đã thi công hoàn thành xuất sắc dự án xây mới Trụ sở tiếp công dân của Trung ương Đảng & Nhà nước tại Hà Nội và tại TP HCM; dự án cải tạo, sửa chữa Trụ sở Thanh tra Chính phủ. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Eurowindow trong việc “vượt bão” Covid-19.
Chia sẻ sau Lễ Công bố, đại diện Eurowindow cho biết: "Việc ghi danh vào Bảng xếp hạng Top 10 Tin dùng Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Eurowindow. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực nhưng cũng là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng khách hàng.”
Tiếp tục kiến tạo vị thế, niềm tin đối với người tiêu dùng, trong năm 2021 vừa qua, Eurowindow còn được biết đến là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Eurowindow cùng với Eurowindow Holding đã đóng góp hơn 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên khắp cả nước.
Những thay đổi mạnh mẽ không chỉ thể hiện quan điểm đổi mới của doanh nghiệp đầu ngành, mà còn là nền tảng giúp Eurowindow phát triển vượt bậc trong thời gian tới, khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, duy trì tốc độ tăng trưởng, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị phần tại thị trường nội địa và phát triển thị trường trong khu vực.