Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược

Đầu bếp Vỏ Quốc trổ tài chế biến một món ăn chuẩn nhà hàng ngay tại sự kiện
Đầu bếp Vỏ Quốc trổ tài chế biến một món ăn chuẩn nhà hàng ngay tại sự kiện
Lấy cảm hứng từ triết lý sống “Lagom” hay “vừa đủ”, “vừa phải” của người Thụy Điển, nhãn hàng Electrolux đã tái hiện một không gian sống tiện nghi, đậm chất Châu Âu đồng thời giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược, bao gồm: “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, “Chăm sóc nâng niu trang phục” và “Tận hưởng cuộc sống” tại sự kiện được mang tên “Cùng Electrolux – Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Tại sự kiện, người tham dự đã được trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội từ các sản phẩm Electrolux. Với tài nấu ăn điêu luyện, chuyên gia ẩm thực Võ Quốc đã mang đến những món ăn tuyệt hảo cùng sự hỗ trợ của các thiết bị nhà bếp hiện đại trong nhóm “Khơi nguồn đam mê ẩm thực” đến từ Electrolux.

Trong phần trình diễn tiếp theo, người tham dự được chiêm ngưỡng những mẫu trang phục với màu sắc rực rỡ, kiểu dáng thời thượng được sáng tạo bởi tay nghề điêu luyện của một nhà thiết kế nổi tiếng. Qua bộ sưu tập, khách mời cũng được chia sẻ bí quyết giữ vững sự rực rỡ, phẳng phiu và sáng mới cho áo quần thời trang cùng công nghệ giặt sấy tiên tiến trong nhóm “Chăm sóc nâng niu trang phục”.

Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược ảnh 1 Người mẫu tự tin khoe dáng trong những trang phục rực rỡ sắc màu của nhà thiết kế nổi tiếng

Cuối cùng, màn trình diễn flashmob tràn đầy năng lượng từ các vũ công chính là thông điệp về một cuộc sống lạc quan, thoải mái mà nhóm sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” hướng đến.

Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược ảnh 2 Màn biểu diễn tràn đầy năng lượng của vũ công để giới thiệu nhóm sản phẩm máy lạnh, máy húi bụi và máy lọc không khí
Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược ảnh 3 Tinh thần lạc quan, thoải mái chính là thông điệp mà các sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” mang đến
Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược ảnh 4

Ông Nguyễn Anh Thi – Tổng Giám đốc Electrolux Việt Nam chia sẻ: “Electrolux đã có mặt tại Việt Nam được 25 năm và luôn duy trì được mức tăng trưởng trung bình 25% trong suốt 25 năm qua. Làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi là những hoạt động chính mà chúng ta trải qua mỗi ngày. Đó cũng chính là 3 lĩnh vực mà Electrolux tập trung phát triển. Nhằm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn, Electrolux đã và đang cho ra mắt những sản phẩm điện gia dụng thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến và kết nối qua điện toán đám mây, để đem lại những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Ba lĩnh vực đó là “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, “Chăm sóc nâng niu trang phục” và “Tận hưởng cuộc sống”.”

MỚI - NÓNG
Đề xuất sinh con thứ 2 được tặng gần 9 triệu đồng
Đề xuất sinh con thứ 2 được tặng gần 9 triệu đồng
TPO - Hiện Bộ Y tế đang lấy ý kiến về dự thảo Luật Dân số, trong đó, đáng chú ý có việc ưu tiên thực hiện các biện pháp khuyến khích cặp vợ, chồng sinh đủ hai con ở vùng có mức sinh thấp. Trong đó dự thảo Luật Dân số đề xuất hỗ trợ bằng tiền đối với phụ nữ sinh con thứ nhất và thứ hai tại các tỉnh, thành có mức sinh thấp như TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương...

Có thể bạn quan tâm

Bộ GTVT dự kiến sau năm 2026 sẽ ưu tiên vốn cho đường sắt, trong đó có tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam. Ảnh đường sắt cao tốc của Nhật Bản.

Sau năm 2026, sẽ đột phá đường sắt đầu tư lớn, có tuyến tốc độ cao Bắc - Nam

TPO - Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Giai đoạn 10 năm tới nhu cầu vốn lên tới 240.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, vốn cho đường sắt vẫn phải chờ sau năm 2026, trong đó có cả tuyến tốc độ cao Bắc - Nam, trước mắt vốn đầu tư ưu tiên cho đường bộ cao tốc.