Du lịch thỏa thích nhưng vẫn kiếm được tiền từ mạng xã hội Hahalolo

Du lịch thỏa thích nhưng vẫn kiếm được tiền từ mạng xã hội Hahalolo
Không chỉ dừng ở việc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tour, đặt phòng, kết nối cộng đồng du lịch mà đến với mạng xã hội Hahalolo còn cho phép người dùng dễ dàng kiếm tiền thông qua nhiều tính năng nổi bật.

Du lịch luôn là điều thiết yếu trong đời sống tinh thần của mỗi cá nhân, giúp con người giải tỏa các căng thẳng sau khoảng thời gian áp lực với bộn bề cuộc sống.

Những năm gần đây, du lịch Việt Nam rất sôi động. Ước tính trong 3 tháng đầu năm 2019, ngành du lịch đón 5 triệu khách quốc tế - đây là một sự khởi đầu thuận lợi để hướng tới chỉ tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm của du lịch Việt và dự báo sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Mới đây, tập đoàn đa quốc gia Mastercard (Mỹ) cũng vừa công bố một thông tin khá thú vị về nhu cầu du lịch của người Việt. Đó là đến năm 2021, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người dân đi du lịch nước ngoài cao thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á với ước tính đạt 7,5 triệu lượt.

Cũng theo Mastercard, trong 5 năm qua, riêng số lượng người Việt đi du lịch tới Nhật Bản đạt 250.000 lượt - đây chính là quốc gia được người Việt ưa chuộng nhất để đi du lịch, sau đó lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, châu Âu và Thái Lan. Điều này cho thấy, ngoài du lịch trong nước thì du lịch nước ngoài sẽ là một xu hướng rất thịnh hành trong những năm tiếp theo của người Việt.

Nắm bắt được xu thế đó, Mạng xã hội Du lịch Hahalolo ra đời với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong nước lẫn nước ngoài. Không dừng lại ở việc tạo ra một mạng xã hội thiên về du lịch và kết nối cộng đồng, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp Dịch vụ Du lịch trực tuyến và Thương mại Điện tử trên nền tảng của mình, tạo ra một hệ sinh thái khép kín, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu hằng ngày của người dùng.

Du lịch thỏa thích nhưng vẫn kiếm được tiền từ mạng xã hội Hahalolo ảnh 1  

Mạng xã hội giúp người dùng có thêm thu nhập

Sử dụng Hahalolo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng, tiện ích hấp dẫn mà mạng xã hội này mang lại trong việc đáp ứng các nhu cầu cho một chuyến du lịch bổ ích. Không dừng lại ở đó, người dùng Hahalolo còn có thể tự tạo ra thu nhập cho chính mình thông qua tính năng "Điểm 10", các bài trải nghiệm hoặc trở thành đại lý phân phối các Dịch vụ Du lịch trực tuyến và Thương mại Điện tử. 

"Điểm 10" ở đây được thể hiện ngay trong tên gọi, logo và các đặc điểm nhận diện khác của Hahalolo - "lolo" tượng trưng cho 2 điểm 10 về chất lượng và dịch vụ. Hahalolo tự hào cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt nhất và giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên nền tảng của mình.

Điều mà Hahalolo hướng đến cũng như là mục tiêu cuối cùng đó chính là đem lại giá trị thực tiễn cho người dùng. Để khuyến khích các bạn Phượt thủ, Travel Blogger, hoặc đơn thuần là những bạn có đam mê “xê dịch”, khám phá có thêm những bài trải nghiệm hay, phù hợp với nhu cầu của mình, người sử dụng có thể tặng tiền cho họ bằng cách chọn biểu tượng "Điểm 10" bên dưới các bài viết, hình ảnh, bài trải nghiệm".

Du lịch thỏa thích nhưng vẫn kiếm được tiền từ mạng xã hội Hahalolo ảnh 2  

Hiện tại, tính năng tặng tiền trên Hahalolo có 5 mức khác nhau tương ứng với 5 mệnh giá: 5, 10, 20, 50 và 100 nghìn Việt Nam Đồng. Để kiểm soát số tiền mình sẽ tặng, người sử dụng cần phải nhập mã tài khoản một lần nữa để xác nhận. Lưu ý là người sử dụng chỉ được phép tặng tiền đúng 1 lần duy nhất cho mỗi bài viết bạn thích.

Tương tự như vậy, người sử dụng có thể tự viết những bài trải nghiệm độc đáo về các chuyến đi để được nhận tiền thưởng từ bạn bè, những người hâm mộ yêu thích bài viết của mình, từ đó giúp người dùng có thêm một khoản thu nhập từ mạng xã hội và cộng đồng.

Ngoài ra, người dùng có thể trở thành đại lý bán tour và khách sạn ngay trên Hahalolo, bằng cách sản xuất các nội dung tốt (để thu về điểm thưởng), hoặc đặt các link booking trên bài viết của mình. Hahalolo đã mở ra thời kì tiện ích mới cho người sử dụng tìm kiếm, chọn mua hoặc bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng trong một không gian đáng tin cậy.

Đây chính là mục tiêu, sứ mệnh và là giá trị cốt lõi mà Hahalolo mong muốn phục vụ cho xã hội nói chung và cho cá nhân người sử dụng Hahalolo nói riêng để cùng tạo ra một mạng xã hội không thể thiếu trong mỗi chuyến hành trình.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm Yakumi mà Cty Phamaco quảng cáo sản xuất từ công nghệ nano của Nhật Bản thực chất chỉ đáng giá vài nghìn đồng

Sự thật phía sau công nghệ Mỹ, Nhật

TP - Để tìm hiểu về quy trình sản xuất TPCN theo công nghệ Mỹ, Nhật, chúng tôi tìm về địa chỉ các công ty được ghi trên giấy công bố sản phẩm do Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép.
Các "bác sỹ" online tại Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco đang kê đơn, bắt bệnh cho bệnh nhân

Ma trận thực phẩm chức năng: Đủ chiêu dọa khách hàng

TP - Nhiều thanh niên tuổi 18-20 không bằng cấp, chuyên môn về ngành y dược, trở thành những dược sĩ, bác sĩ “rởm”, lừa lọc người bệnh. Các công ty thực phẩm chức năng (TPCN) bất chấp đạo đức kinh doanh, sử dụng đủ chiêu trò gian dối để bán hàng, đẩy người dân vào vòng xoáy rủi ro, nguy hiểm về sức khỏe.
Công-ten-nơ rác phế liệu tại cảng Cát Lái - Ảnh tư liệu của cơ quan Hải quan

Sắp cưỡng chế xử lý hàng nghìn công-ten-nơ rác ngoại nằm cảng

TP - Theo Cục Hải quan TPHCM, hiện còn 1.670 công-ten-nơ hàng phế liệu nhập khẩu tồn đọng ở các cảng tại TPHCM.Đơn vị này đang làm thủ tục để buộc doanh nghiệp, tổ chức nhập khẩu tái xuất hoặc tiêu hủy hàng trăm công-ten-nơ phế liệu ngoại không đảm bảo điều kiện về vệ sinh môi trường. Tuy nhiên, việc buộc tái xuất hay tiêu hủy gặp không ít khó khăn, vướng mắc.
Hạ tầng logistics thiếu và yếu kìm hãm nông sản ĐBSCL

Chi phí logistics 'đè' nông sản ĐBSCL

TP - Chi phí logistics hiện chiếm cao nhất và cao một cách bất hợp lý, lên đến 30% giá thành sản phẩm, khiến nông sản ĐBSCL giảm sức cạnh tranh so với nông sản các nước như Thái Lan, Trung Quốc… Thông tin được đưa ra tại tọa đàm “Đòn bẩy cho logistics nông sản Đồng bằng sông Cửu Long” ngày 9/4, tại Hậu Giang.
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sử dụng vốn vay ODA chậm tiến độ, đội vốn nhiều lầnẢnh: Lê Hữu Việt

Xóa ách tắc trong giải ngân vốn ODA

TP - Những năm qua, giải ngân vốn ODA ở mức thấp, chưa đạt yêu cầu, gây lãng phí trong khi nguồn vốn vay “đắp chiếu” ở ngân hàng. Để giải quyết tình trạng này, Bộ KH&ĐT đang tìm cách hóa giải thông qua xây dựng Dự thảo Nghị định quản lý và sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và vốn vay ưu đãi của nhà tài trợ nước ngoài.