Đây là lần đầu tiên, Generali Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới vào cùng một thời điểm tại hai miền đất nước với sự hiện diện của các khách mời cùng hơn 1.300 Tư vấn bảo hiểm xuất sắc.
Thông qua Lễ ra mắt sản phẩm mới đầy ấn tượng này, lãnh đạo Generali Việt Nam tin rằng, Bảo nhi Toàn diện sẽ là một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất hiện nay trên thị trường dành cho con trẻ.
Tham gia Bảo nhi Toàn diện, cha mẹ hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu tài chính ngắn và dài hạn trên từng bước đường của con với quỹ tiền mặt đảm bảo kết hợp khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng linh hoạt, giúp con yêu luôn được chăm sóc một cách chu toàn nhất. Có thể nói, không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu cha mẹ dành cho con và thật hạnh phúc khi nhìn thấy con yêu lớn lên khỏe mạnh từng ngày cùng những ước mơ tươi đẹp. Mong ước ấy của các bậc cha mẹ sẽ trở thành hiện thực khi con yêu được bảo vệ toàn diện ngay từ khi còn trong thai kỳ thông qua người mẹ với quyền lợi biến chứng thai sản, giúp mẹ vững tâm hơn khi từng ngày đón chờ món quà quý giá nhất.
Bảo nhi Toàn diện có thời gian đóng phí linh hoạt 8 năm, 12 năm hoặc 15 năm, đồng thời, sức khỏe con yêu luôn được chăm sóc với quyền lợi viện phí ưu việt lên đến 1.000 ngày. Bên cạnh đó, quyền lợi bảo hiểm đảm bảo luôn song hành cùng con trong suốt cuộc đời, giúp cha mẹ vững tâm khi con yêu có thể chủ động ứng phó với những rủi ro khó lường trong cuộc sống. Bảo nhi Toàn diện sẽ là món quà ý nghĩa của các bậc cha mẹ dành tặng cho con như một hành trang đồng hành cùng con từ những ngày đầu tiên cho đến suốt cuộc đời.
Thành lập vào năm 1831 tại Trieste (Ý), được Bộ Tài chính cấp Giấy phép hoạt động ngày 20/4/2011, Generali Việt Nam hiện là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và năng động tại châu Á của Tập đoàn Generali. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng, sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam. Từ năm 2014 đến nay, Generali Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ về doanh thu phí bảo hiểm cũng như hệ thống văn phòng trên cả nước. Riêng 9 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt trên 470 tỷ đồng, tăng 211% so với cùng kỳ năm 2014.