Dịch vụ tổng đài ảo OnCall đạt Danh hiệu Sao Khuê 2020

Ông Đoàn Quang Vinh - Phó Giám Đốc Trung Tâm Phát Triển Dịch vụ Thoại Đám Mây đại diện nhận Danh hiệu Sao khuê cho FPT Oncall
Ông Đoàn Quang Vinh - Phó Giám Đốc Trung Tâm Phát Triển Dịch vụ Thoại Đám Mây đại diện nhận Danh hiệu Sao khuê cho FPT Oncall
Vừa qua, Lễ trao danh hiệu Sao Khuê đã được phát trực tuyến do tình hình dịch COVID-19. Trong đó, FPT OnCall là một trong 3 sản phẩm của FPT Telecom vinh dự nhận danh hiệu. 

Giải thưởng Sao Khuê là hệ thống giải thưởng tôn vinh các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Hệ thống Cloud ONCALL mang đến năng lực lớn cho hệ thống tổng đài của Doanh nghiệp dựa trên sức mạnh hạ tầng của nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp tăng khả năng vận hành, linh động và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các tính năng từ cơ bản tới nâng cao.

OnCall có khả năng kế thừa, nâng cấp chuyển tiếp từ hạ tầng hiện hữu và tích hợp được nhiều dịch vụ như số cố định, 1800 và 1900 với sự đơn giản hóa quy trình cài đặt, vận hành hệ thống, giao diện quản lý thân thiện, giúp doanh nghiệp quản trị tổng đài dễ dàng, khả năng đáp ứng và mở rộng mọi quy mô cũng như yêu cầu giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp.

Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud), OnCall cung cấp quyền quản trị hệ thống tổng đài riêng với phân quyền chủ động, độc lập. Doanh nghiệp chỉ cần có trang điện thoại IP hoặc softphone là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp.

Hiện tại, dịch vụ Oncall Telecom cung cấp cho Khách hàng doanh nghiệp 5 gói dịch vụ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau với mức giá từ 490.000đ/tháng: Oncall 1, Oncall 2, Oncall 3, Oncall 4, Oncall 5.

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.