Diamond Centery chinh phục khách hàng thành đạt khó tính như thế nào?

Vũ - chuyên viên về lĩnh vực bất động sản có thâm niên gần chục năm trong nghề chia sẻ: “Việc giới thiệu các sản phẩm bất động sản đến các đối tượng khách hàng là người thành đạt luôn khó khăn nhất nhưng cũng đặc biệt nhất”.

“Khó khăn nhất” theo Vũ vì giới thành đạt luôn đưa ra những yêu cầu, tiêu chí vô cùng khắt khe; còn “đặc biệt nhất”, bởi họ luôn luôn chọn những sản phẩm khác biệt và tạo được dấu ấn riêng cho bản thân. Do vậy, căn hộ nào lọt vào mắt xanh của họ, thì việc này nghiễm nhiên là bảo chứng cho giá trị sản phẩm.

Điều gì mới đủ sức hấp dẫn người mua nhà “khó tính”? 

Một thực tế không thể phủ nhận, đó là người có điều kiện tài chính tốt luôn có cho mình rất nhiều sự lựa chọn . Như vậy, giữa vô vàn căn hộ trên thị trường, điều gì mới thật sự thuyết phục nhóm khách hàng sành sỏi này?

Anh Minh Trí, chủ một doanh nghiệp tư nhân, chia sẻ: “ Công việc thường xuyên bận rộn nên tôi ít có thời gian dành cho gia đình. Vì vậy tôi rất muốn tìm được không gian sống như một nơi để nghỉ dưỡng, và giải tỏa căng thẳng, đây cũng là  cách để tôi bù đắp cho người thân. Với một chốn đi về như vậy, tôi và các thành viên trong gia đình có thể thoải mái tận hưởng những phút giây vui vẻ cùng nhau, từ đó cảm nhận được niềm hạnh phúc đích thực”.  

Không chỉ với riêng anh Minh Trí, đây còn là xu hướng chung  của người mua nhà thành đạt và bận rộn. Đối với họ, căn hộ phải là nơi mang đến giá trị sống thật sự, không chỉ đảm bảo sự riêng tư và đầy đủ các dịch vụ cao cấp mà còn Giúp họ cân bằng, và thư giãn trọn vẹn như trong kỳ nghỉ dưỡng… Ngoài ra, các yếu tố thể hiện cái tôi đầy tinh tế, đẳng cấp cũng được nhóm khách hàng cao cấp này đặc biệt  quan tâm. 

Diamond Centery chinh phục khách hàng thành đạt khó tính như thế nào? ảnh 1 Diamond Centery - Tổ ấm đẳng cấp của gia chủ thành đạt

Diamond Centery: Dự án thỏa mãn các khách hàng xứng tầm

Qua thực tế tìm hiểu cho thấy, gần đây, phân khu căn hộ Diamond Centery  đang ngày một nhận được sự quan tâm của nhóm khách hàng cao cấp. Với ưu thế, thừa hưởng hệ tiện ích hiện hữu của Khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City, các căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng của Diamond Centery còn mang đến cho gia chủ những trải nghiệm khác biệt về một phong cách sống mới, mở ra kì nghỉ bất tận tại gia đầy sang trong và tinh tế.

1.  Trải nghiệm resort ngay tại nhà

Sau giờ làm việc căng thẳng, về với Diamond Centery, cư dân đã như bước về thiên đường nghỉ dưỡng với những đặc quyền tiện ích thật sự khác biệt.  Nơi bạn có thể thong dong tản bộ trên những lối đi xanh mát của vườn cọ 4 mùa, thư giãn nhẹ nhàng ở hồ tập yoga dưới nước, hay thả hồn vào những thước phim cảm xúc tại với khu xem bóng ngoài trời … Không chỉ vậy, vào mỗi dịp cuối tuần, cộng đồng cư dân tại đây còn có thể gặp gỡ giao lưu với nhau bên hồ nghỉ dưỡng nhiệt đới rồi hay cùng người thương tận hưởng những phút giây thư thái ở vườn thưởng trà hoàng hôn.

Không những thế, trải nhiệm resort sẽ hoàn thiện hơn khi bạn và gia đình sẽ được chăm sóc tận tình ngay từ cổng vào bởi dịch vụ Concierge 24/7. Các hoạt động  tiệc tùng, ăn uống, dọn dẹp sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi đã có các nhân viên chuyên nghiệp của Diamond Centery luôn sẵn sàng phục vụ.

Diamond Centery chinh phục khách hàng thành đạt khó tính như thế nào? ảnh 2 Sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp

Đầu tư nghiên cứu thiết kế mang đậm hơi thở của biển giúp cho cư dân có được cảm giác về một “resort” tại gia đúng nghĩa, theo đó Chủ đầu tư Gamuda Land đã khéo léo tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp với hồ bơi uốn lượn, những hàng dừa kiểng, những bờ cát nhân tạo cùng vườn thảo mộc…Các yếu tố mang hơi thở thiên nhiên cũng khóe léo được lồng ghép từng góc nhỏ để mỗi không gian trở nên thi vị mang đậm tính nghỉ dưỡng.

2. Trải nghiệm sự sang trọng đúng nghĩa

Nếu bạn từng tự hỏi: “Không gian sống như thế nào là sang trọng?” thì  đến với Diamond Centery, bạn sẽ cảm nhận được điều đó một cách tinh tế và trọn vẹn nhất. Đó là khi mọi giác quan đều được đánh thức để chạm tới những giá trị tinh hoa của cuộc sống.

Tại đây, mỗi phút giây đều trở thành khoảnh khắc đáng nhớ. Dù là buổi tối cuối tuần ngắm nhìn ánh nến lung linh trong buổi tối lãng mạn, hay một sớm mai thư thái bước đi nghe ríu rít tiếng chim; dù là cảm giác mới mẻ khi bước chân trần trên cát, hay lúc hít hà hương thơm và thưởng vị một món ăn ngon…, bạn đều nhận ra rằng sự sang trọng ở Diamond Centery chính là cảm nhận những điều nhỏ nhất mà chủ đầu tư đã gửi gắm.

Có thể thấy, với Diamond Centery, trở về nhà là bước vào một kỳ nghỉ dưỡng bất tận, nơi mỗi người đều tìm được các giá trị đích thực của riêng họ. Đó sẽ là nơi ghi dấu những tháng ngày tuyệt đẹp, bên những người mà họ thương yêu.  

Mảnh ghép cuối cùng Diamond Centery thuộc Khu đô thị đẳng cấp quốc tế  Celadon City.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 090 334 0888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/

MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.