TPO - Một khách hàng ở Úc đặt thức ăn vào buổi tối muộn, lúc quán ăn sắp đóng cửa, nên đã cẩn thận ghi một câu xin lỗi. Thế rồi anh rất bất ngờ trước những gì mà mình nhận được. Đây đúng là một câu chuyện đẹp khi những người tử tế tình cờ gặp nhau.
TPO - Khác với những năm trước, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Giáng sinh năm nay, người tiêu dùng đang có xu hướng đặt mua cây thông, cây tùng và đồ trang trí Noel chủ yếu thông qua các trang mạng online thay vì đến cửa hàng chọn lựa trực tiếp. Vì thế, nhiều cửa hàng cũng đẩy mạnh bán hàng qua các kênh online để thu hút khách.
TPO - Một cô gái ở Anh trong khi dắt chó đi dạo thì nhìn thấy một người giao hàng đang đổ cả đống bưu phẩm xuống đường. Thật bất ngờ, một lúc sau, cô vẫn thấy đống bưu phẩm ở đó mà không thấy người giao hàng đâu. Thậm chí, cô còn tìm được một bưu phẩm gửi cho chính cô trong đống hàng bị bỏ rơi này.
TPO - Màn đặt hàng online sau đây xem ra khá lời vì anh chàng này chẳng cần tốn công chăm sóc nhưng vẫn có thể “thu hoạch” tai nấm ăn được, vừa to tròn vừa vô cùng ngon lành.
TPO - Một công ty chuyên dịch vụ giao thức ăn tận nhà đang bị đông đảo khách hàng phản đối, kêu gọi tẩy chay do một trò “đùa dại” mà không nghĩ đến hậu quả.