Chàng trai trong clip nhiệt tình so sánh khả năng chịu lực của các loại kính cường lực khác nhau bằng cách dùng lưỡi kéo cọ vào màn hình.
Không những thế, anh này còn dùng vật cứng đập liên tục vào tấm kính cường lực để tăng độ trực quan. Chàng thanh niên khẳng định, kính cường lực mà anh đang bán bền hơn các loại kính thông thường 10 lần, cào lưỡi kéo "10 năm không xước".
Để tăng độ tin cậy lên mức đỉnh điểm, anh quyết định để chiếc điện thoại rơi tự do xuống mặt bàn. Đoạn quảng cáo dừng lại ngay sau đó với cái kết không thể đen đủi hơn – chiếc điện thoại cuối cùng cũng… vỡ màn hình.
Dân mạng, cũng là các khách hàng tiềm năng, sau khi xem xong clip không quên để lại nhiều bình luận dí dỏm.
"Xem cả chục lần, càng xem càng cười, kết nhất câu cuối. Ngầu thật", nickname Arymen chia sẻ.
"Tôi rất thích những người bán hàng thành thật như anh… nên tôi quyết định đi mua chỗ khác", thành viên Quốc Nguyễn viết.
Chỉ sau 4 giờ "lên sóng", đoạn quảng cáo nhận được 336.000 lượt xem và hơn 1.500 lượt chia sẻ.
Đây không phải lần đầu tiên chủ nhân clip đăng quảng cáo kính cường lực "siêu bền" của mình lên mạng. Năm 2015, anh đã thử nghiệm kính cường lực trên điện thoại iPhone với khả năng khiến "đao thương bất nhập", nghĩa là dao kéo cào không bao giờ xước.