TPO - Thời gian gần đây, theo phản ánh của khách hàng, xuất hiện một nhóm người mạo danh Tập đoàn VNPT mời sử dụng dịch vụ và gọi điện nhắc nợ cước điện thoại nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
TPO - Trước việc nhiều khách hàng phản ánh về việc xuất hiện nhiều cuộc gọi, tin nhắn lạ từ các các đầu số quốc tế có dấu hiệu lừa đảo, VNPT VinaPhone khuyến cáo khách hàng nên cảnh giác, không thực hiện gọi lại để tránh bị trừ những khoản tiền rất lớn.
TP - Hỗ trợ nhu cầu của khách hàng bất cứ thời gian nào, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức nâng thời gian phục vụ khách hàng qua Tổng đài 1800 55 77 58 lên 24/24h tất cả các ngày trong năm (hoạt động cả thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết) và miễn phí toàn bộ cước viễn thông.
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình khuyến mãi “Thanh toán với thẻ - Iphone mỗi ngày” dành cho chủ thẻ Bankplus MasterCard. Sau năm tuần triển khai, MB đã tìm ra và trao thưởng cho 41 khách hàng trúng thưởng của chương trình.
Hoặc phát sinh cước quá nhiều so với số tiền được phép dùng Internet mỗi tháng, hoặc dùng không thoải mái trong số data được miễn phí, không ít bạn sinh viên nghèo chật vật với chi phí 3G.
TPO - Sáng 11/11, tại Hà Nội, lễ ký kết và khai trương dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank đã thành công tốt đẹp.
Hầu hết sinh viên đều có nhu cầu gọi điện, nhắn tin và truy cập Internet nhiều. Theo đó, cước viễn thông trở thành là khoản chi không nhỏ trong ngân sách vốn eo hẹp của giới trẻ. Làm thế nào để giảm chi mà vẫn có thể “xài” thoải mái là câu hỏi của không ít bạn.