Choupette được phục vụ với đủ món cầu kỳ từ pate gan, thịt gà, măng tây cho đến cá tươi do đầu bếp riêng nấu. Thậm chí, thú cưng của nhà thiết kế Chanel có hẳn một bác sĩ chăm sóc sức khỏe riêng nhằm đảm bảo cân nặng lúc nào cũng ở mức 3,5 kg.
Cùng với sự nổi tiếng của nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld là cô mèo Choupette- thú cưng được ông cưng chiều bậc nhất.
Nhà thiết kế huyền thoại của Chanel thừa nhận ông chưa bao giờ nghĩ bản thân lại yêu mê mệt một con mèo đến như vậy. Karl Lagerfeld nói từ ngày có "nàng thơ", cuộc sống của ông thay đổi tích cực. Ông thấy mình trở nên bớt ích kỷ hơn, lúc nào cũng bắt nhịp được với sự thay đổi xung quanh và có nhiều cảm hứng sáng tạo.
Trong cuốn tự truyện “The Private Life of A High-Flying Fashion Cat” tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống nhung lụa của cô mèo Choupette.
Mèo Choupette bắt đầu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của giám đốc sáng tạo Chanel sau lần được chủ cũ là siêu mẫu Baptiste Giabiconi nhờ Karl Lagerfeld trông hộ trong vòng 2 tuần.
Choupette được hai nhân viên thay nhau chăm sóc cả ngày lẫn đêm. Họ có nhiệm vụ phải chơi với Choupette, chăm sóc bộ lông sao cho lúc nào cũng trắng mịn, làm đẹp cho đôi mắt và giúp tâm rạng "cô chủ" luôn vui tươi.
Choupette được phục vụ với đủ món cầu kỳ từ pate gan, thịt gà, măng tây cho đến cá tươi do đầu bếp riêng nấu. Chúng được bày biện trên các loại chén, đĩa bằng bạc cao cấp và được cung cấp bởi một công ty chuyên đồ xa xỉ của Pháp. Đồ uống của "cô mèo" Xiêm là món cocktail làm từ các loại nước đặc biệt của Thụy Sĩ, Thụy Điển, Anh và Đức, do một quán nước nổi tiếng tại Paris thực hiện.
Thỉnh thoảng Choupette lại được đưa đến các nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Paris. Bình thường, những quán ăn tại Paris gần như nói không với việc cho thú cưng vào bên trong. Nhưng khi được bế trên vai của vị giám đốc sáng tạo quyền lực, hầu hết các chủ quán đều không dám từ chối.
La Voltaire, một nhà hàng bên bờ sông Seine, Paris mà Karl Lagerfeld và "nàng thơ" thường lui tới, thường chuẩn bị cho cô mèo một món đặc biệt mang tên "Choupette's Eggs" bao gồm hỗn hợp trứng với bạc hà. Còn ở quán Cafe De Flor, thú cưng của giám đốc sáng tạo Chanel có thực đơn riêng với món thịt bò viên.
Chế độ dinh dưỡng dành cho Choupette cũng được quản lý chặt chẽ. Thú cưng của Karl có hẳn một bác sĩ chăm sóc sức khỏe riêng nhằm đảm bảo cân nặng lúc nào cũng ở mức 3,5 kg. Thậm chí, "cô mèo" còn phải kiêng ăn trứng cá tầm Beluga vì hàm lượng muối và chất béo quá cao.
Choupette luôn theo chân ông chủ đến các sự kiện bằng máy bay riêng. Mỗi lúc như vậy, Choupette đều cuộn tròn trong lòng phi công hoặc tự mua vui cho mình bằng cách nghịch chiếc iPad của riêng mình. Khi bước xuống máy bay, Choupette được đặt trong một chiếc túi Louis Vuitton mà Karl Lagerfeld đặt làm riêng.
Khi Karl Lagerfeld bước ra sân khấu giới thiệu bộ sưu tập mới, Choupette ngoan ngoãn chơi ở phía hậu trường. Đến các buổi tiệc sau show, con mèo âm thầm nằm ngủ. "Con bé không phải loại ăn chơi trác táng. Nó thích có giấc ngủ của riêng mình", Karl giải thích. Giám đốc sáng tạo của Chanel nói thêm, Choupette cũng không thích bị trẻ em vây quanh giống chủ nhân.
Năm 2015, nhà thiết kế huyền thoại của Chanel từng khiến dư luận choáng váng khi tiết lộ cô mèo Choupette trúng những hợp đồng quảng cáo thời trang trị giá 3 triệu euro (hơn 70,5 tỷ đồng). Số tiền này đến từ hai hợp đồng giá trị từ một công ty xe hơi của Đức và một hãng mỹ phẩm của Nhật Bản.
"Tôi không cho Choupette' quảng cáo đồ ăn hay các thứ rẻ tiền. 'Con bé' quá tinh tế nên không cần làm những việc như vậy. Choupette giống một con người thực sự vậy, và điều tuyệt vời là lúc nào con bé cũng im lặng. Điều này không cần phải bàn cãi", Karl Lagerfeld tâm sự.
Choupette còn được tạp chí Vogue mời chụp bìa hai lần. Tháng 12/2014, Choupette xuất hiện trên tạp chí hàng đầu phiên bản Brazil cùng siêu mẫu Gisele Bundchen. Không lâu sau đó, vật cưng của giám đốc sáng tạo lại được chụp bìa cùng huyền thoại làng mẫu Linda Evangelista cho Vogue Đức.