Cô gái trông như người khác khi lộ ảnh chưa trang điểm

Hot girl Lỵ Ca - người có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng - khiến fan bất ngờ bởi loạt ảnh không trang điểm lộ rõ vẻ mệt mỏi, kém sắc.

Lỵ Ca, cô gái Trung Quốc với loạt biệt danh như "hot girl cover", "hot girl có nhan sắc nữ thần"... vừa khiến fan thất vọng bởi loạt ảnh kém sắc lan truyền trên mạng.

Cô gái trông như người khác khi lộ ảnh chưa trang điểm ảnh 1 Ảnh trên mạng của Ly Ca
Trong loạt ảnh bị chụp lén, Lỵ Ca khiến nhiều người nói "thất vọng tràn trề", "hóa ra chỉ có thế" bởi nhan sắc bình thường của "hot girl triệu follow".
Cô gái trông như người khác khi lộ ảnh chưa trang điểm ảnh 2 Lỵ Ca khiến fan thất vọng vì nhan sắc ngoài đời khác xa ảnh trên mạng.
Khi không make up, cô lộ vẻ mệt mỏi với quầng thâm và bọng mắt to, mũi và gương mặt không thon gọn như những bức ảnh trước đó được đăng lên mạng. Nhiều ý kiến cho rằng việc cô có nhan sắc bình thường không là vấn đề, chuyện đáng nói ở đây là Lỵ Ca từng có những phát ngôn thiếu chừng mực, xem thường fan và những người từng ủng hộ cô.
Cô gái trông như người khác khi lộ ảnh chưa trang điểm ảnh 3
Cô từng cho rằng ai muốn xin số điện thoại hay liên hệ trực tiếp với mình phải bỏ ra 30.000 nhân dân tệ (khoảng 100 triệu đồng). Sau khi lộ ảnh không make up ngoài đời, cô đã mất kha khá fan, kèm theo đó là những lời chỉ trích "không trung thực", "sống ảo".
Cô gái trông như người khác khi lộ ảnh chưa trang điểm ảnh 4 Trước đó, cô gây sốc với phát ngôn ai muốn tiếp cận mình phải trả phí 30.000 nhân dân tệ.
Đây không phải lần đầu tiên các hot girl Trung Quốc khiến nhiều người "ngã ngửa" vì nhan sắc thật khác xa với những hình ảnh xinh đẹp trên mạng. Vài người trước, hot boy khẩu trang Thất Hạc với 7 triệu người follow khiến fan thất vọng vì nhan sắc không như trên hình. Loạt hot girl như Quả Tử Tạng, Hàn An Nhiễm, Cống Nhất cũng khiến fan mất lòng tin vì ảnh không như thật.
Cô gái trông như người khác khi lộ ảnh chưa trang điểm ảnh 5 Hot boy khẩu trang Thất Hạc ảnh trên mạng...
Cô gái trông như người khác khi lộ ảnh chưa trang điểm ảnh 6 ... khiến fan vỡ mộng khi bị chụp lén ngoài đời.
Một trường hợp đáng chú ý khác là streamer Qiao Biluo, 58 tuổi từng bị dọa kiện vì lộ hình ảnh ngoài đời thật khác xa trên mạng. Theo các luật sư Trung Quốc, Qiao Biluo có thể bị kiện vì tội lừa đảo. Luật sư Jiang Zhimin của công ty luật Jiangsu Jukai còn nói người hâm mộ có thể yêu cầu nữ streamer bồi thường tổn thất về tài chính, tinh thần.
Theo Theo Zing
MỚI - NÓNG
Văn phòng Apple Daily và Next Media bị cảnh sát lục soát hôm 17/6. Ảnh: AP
Lãnh đạo Hong Kong bảo vệ việc xử lý Apple Daily
TP - Trưởng đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) ngày 22/6 bảo vệ việc bắt giữ các biên tập viên cấp cao của Apple Daily (nhật báo Bình Quả) hồi tuần trước và nói rằng, luật an ninh quốc gia mà Trung Quốc áp dụng một năm trước đóng vai trò răn đe báo chí-truyền thông.

Có thể bạn quan tâm

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

TPO - Mọi thứ cho ngày trọng đại đã sẵn sàng, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Kim Hà - Phóng viên báo Tiền Phong tại ĐBSCL cùng chồng là cán bộ công an hiện đang công tác tại tỉnh Hà Tĩnh quyết định "gác chuyện trăm năm" để phòng chống, dịch.
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)

30 năm với tuổi hoa

TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.