CNN sẽ quảng bá Hà Nội trên cả các trang mạng xã hội

TPO - Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ sản xuất 3 phim quảng cáo 30s, cùng các phóng sự 3 – 5 phút theo các chủ đề về Hà Nội. Bên cạnh đó, còn có các bài viết trên trang CNN.com và trang mạng xã hội Facebook, Twitter…

Ngày 22/12, UBND TP Hà Nội tổ chức ký kết Bản ghi nhớ chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong năm 2017 và 2018. 

Theo chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2017-2018, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30s cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội-Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội-Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo. 

Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Chương trình thực hiện trên nguyên tắc bảo đảm thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.

Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đỗ Đình Hồng cho biết: Việc quảng bá Thủ đô Hà Nội trên kênh CNN - một kênh thông tin lớn, có sự nhanh nhạy và sức sáng tạo lớn vừa góp phần đưa hình ảnh về lịch sử, văn hoá, con người, vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội - Việt Nam ra thế giới vừa mang lại những lợi ích đặc biệt. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Thành phố trong việc tìm kiếm thị trường khách du lịch mới và vun đắp thêm hình ảnh tươi đẹp không chỉ về Hà Nội mà về đất nước, con người Việt Nam đối với những thị trường khách du lịch truyền thống. Việc hợp tác với CNN sẽ là một kênh để kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng trên thế giới và các nhà đầu tư lĩnh vực thương mại, du lịch Hà Nội cũng như Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định: Hà Nội mong muốn việc quảng bá sẽ gắn liền với đất nước và con người Việt Nam. Đồng thời, CNN sẽ quảng bá cho người dân thế giới hiểu biết hơn về con người, văn hoá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Trước đó, tại Hội nghị gặp mặt và đối thoại doanh nghiệp Hà Nội, Chủ tịch UBND TP đã thông tin: Lãnh đạo TP đã họp bàn thống nhất chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh Hà Nội và đất nước Việt Nam trên kênh CNN, thời gian 2 năm: 2017 - 2018.

MỚI - NÓNG
Đèo An Khê tê liệt
Đèo An Khê tê liệt
TPO - Một khối lượng đất đá bị sạt xuống đường làm bịt lối thoát nước gây ngập một đoạn đường trên đèo An Khê, khiến giao thông bị tê liệt.