Có 6 kết quả :

Người dùng di động tại Việt Nam. Ảnh: Như Ý

Mất tiền không chuyển được mạng: Cục viễn thông nói gì?

TP - Trước tình trạng nhiều thuê bao chuyển mạng không thành công nhưng vẫn mất phí, đại diện Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, khách hàng nên kiểm tra thông tin thuê bao trước khi thực hiện chuyển mạng giữ số. Cục cũng sẽ kiến nghị Bộ tổ chức thanh tra nhà mạng nếu có tỷ lệ chuyển mạng thành công thấp.
Nhà mạng đã sẵn sàng phục vụ chuyển mạng giữ số

Chuyển mạng giữ nguyên số: Chờ 'phát lệnh'!

Sau quyết liệt hoàn thành kế hoạch chuyển thuê bao 11 số về 10 số, người dùng vẫn đang mong mỏi Cục Viễn thông "phát lệnh" dịch vụ chuyển mạng giữ số trong năm nay. Đây là dịch vụ đem lại nhiều lợi ích cho cả người dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý.