1. KHÁCH HÀNG CHƯA CẬP NHẬT THÔNG TIN SINH TRẮC HỌC
• TẠM DỪNG giao dịch thanh toán trực tuyến.
• Vẫn thực hiện được các giao dịch rút tiền tại máy ATM bằng Thẻ vật lý.
• Vẫn thực hiện được các giao dịch bằng Thẻ tại thiết bị chấp nhận thẻ tại điểm bán (POS...).
2. KHÁCH HÀNG CÓ GIẤY TỜ TÙY THÂN HẾT HIỆU LỰC
• TẠM DỪNG giao dịch Thẻ trên tất cả các kênh giao dịch.
Để không bị gián đoạn giao dịch, Agribank khuyến nghị khách hàng chưa cập nhật thông tin sinh trắc học và/hoặc chưa cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân thay thế cho giấy tờ tùy thân hết hiệu lực thực hiện:
Cách 1: Cập nhật thông tin sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng điện tử (Agribank Plus, Agribank Retail eBanking).
Cách 2: Cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân tại tất cả điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Khách hàng chỉ cần cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân (còn hiệu lực) một lần tại ngân hàng. Khi thông tin sinh trắc học thay đổi hoặc giấy tờ tùy thân hết hiệu lực, khách hàng cần cập nhật bổ sung.
Chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900558818 hoặc Chi nhánh Agribank gần nhất để được hỗ trợ.