Chủ nhật Đỏ lần đầu đến Cao Bằng

Đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu cứu người .Ảnh: Chu Hiệu
Đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu cứu người .Ảnh: Chu Hiệu
TPO - Bất chấp giá rét, hơn 200 đoàn viên, thanh niên tỉnh Cao Bằng ngày hôm nay đã đến tham gia Chủ nhật Đỏ lần thứ XII - năm 2020, chương trình lần đầu tổ chức ở một trong những cái nôi của Cách mạng Việt Nam.

Kết thúc chương  trình, Ban tổ chức chương trình Chủ nhật Đỏ thu được 187 đơn vị máu .

Bà Lê Thị Thu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng cho biết, đây là lần đầu tiên chương trình Chủ nhật Đỏ được tổ chức tại Cao Bằng. Chương trình đã nhận được sự chung tay của các tình nguyện viên và thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh tham gia.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người, sinh mệnh của bạn và tôi”, chương trình tạo điểm nhấn trong công tác tuyên truyền về hiến máu nhân đạo, góp phần giáo dục thế hệ trẻ về tinh thần tương thân tương ái trong hiến máu nhân đạo, an toàn truyền máu để xung kích tiên phong trong các phong trào thiện nguyện vì lợi ích cộng đồng. Hình thành nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người vào dịp đầu xuân mới.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 50 suất quà cho đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Chủ nhật Đỏ lần đầu đến Cao Bằng ảnh 1
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

TPO - Mọi thứ cho ngày trọng đại đã sẵn sàng, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Kim Hà - Phóng viên báo Tiền Phong tại ĐBSCL cùng chồng là cán bộ công an hiện đang công tác tại tỉnh Hà Tĩnh quyết định "gác chuyện trăm năm" để phòng chống, dịch.
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)

30 năm với tuổi hoa

TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.
Hình ảnh xúc động trong trận thi quý

Khán giả rưng rưng, tiếc nuối khi xem trận thi quý đầy cảm xúc Đường lên đỉnh Olympia 21

TPO - Trận thi quý III Đường lên đỉnh Olympia 2021 diễn ra gay cấn, bất ngờ và sốc đến câu hỏi cuối cùng đã mang đến nhiều cảm xúc cho chính các thí sinh lẫn khán giả tại trường quay lẫn theo dõi qua tivi. Nói về trận đấu này, không ít người bày tỏ "chưa xem cuộc thi quý nào rưng rưng như trưa nay".