TPO - Black Pink càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc, chính thức trở thành hiện tượng toàn cầu chỉ trong 24h.
Black Pink – nhóm nhạc nữ đình đám tại Hàn Quốc vừa ra mắt MV “How you like that” ngày 26/6/2020. Sau 1 năm im hơi lặng tiếng, Black Pink với "How you like that" làm rúng động thị trường âm nhạc Hàn Quốc, xưng vương trên mọi bảng xếp hạng, đốt nóng đường đua Kpop với nhiều thành tích khủng bất ngờ.
Sau 1 ngày ra mắt MV, "How you like that" chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube. Sức công phá của MV đã phá vỡ kỷ lục của "Boy in Luv" - BTS vào 1 năm trước. Tại thời điểm đó, BTS đạt 100 triệu view trong 1 ngày 13 tiếng và 38 phút nhưng Blackpink chỉ cần 1 ngày 8 tiếng để thu về 100 triệu views khiến công chúng khồng khỏi choáng váng.
Thêm đó, ngay trên #tabthinhhanh, Blackpink nhanh chóng sở hữu vị trí đầu bảng vượt xa độ phủ sóng của "Stay Gold" BTS.
Không chỉ phủ sóng toàn Youtube, Blackpink vượt qua 64 quốc gia giành vị trí đầu bảng xếp hạng toàn cầu ITunes. Sức nóng của "How you like that" không chỉ dừng lại ở các vị trí top đầu trong nước mà phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới.
Tại Nhật Bản và Trung Quốc, sự trở lại của 4 "ngọc nữ" nhà YG cũng khiến khán giả Trung - Nhật vô cùng phấn khích. Chỉ trong 1 ngày, số lượt truy cập và bình chọn trên bảng xếp hạng Trung và Nhật đã lên top 1, vượt qua nhiều đối thủ nặng kí. Theo Melon Magazine, "Blackpink là nhóm nhac sở hữu lươt tương tác cao nhất tại Nhật Bản từ đầu năm tới giờ"
Bất ngờ hơn cả, sau vài giờ công chiếu MV mới, số lượt theo dõi trên kênh Youtube của Blackpink tăng chóng mặt, vượt qua cả "nữ hoàng nhạc Âu" Taylor Swift. Có thế thấy, Blackpink chính thức trở thành đối thủ nặng kí không chỉ trong nước mà còn cạnh tranh với các tên tuổi tầm vóc quốc tế.
Tại Hàn Quốc, Blackpink được mệnh danh nhóm nhạc "All-kill" trên mọi bảng xếp hạng lớn nhỏ. Tuy nhiên, trước khi trở lại, BLACKPINK hứng chịu vô số lời chỉ trích của netizen Hàn khi tuyên bố sẽ tẩy chay sản phẩm âm nhạc của nhóm. Thế nhưng với giai điệu gây nghiện chỉ sau 2 ngày phát hành, How You Like That cũng đã đứng đầu hàng loạt BXH tại Hàn Quốc gồm Melon, Genie, Bugs, Flo và Soribada.
Sở dĩ "How you like that" có sức công phá khủng như vậy chính vì những màu sắc hình ảnh đẹp - độc - lạ mà chỉ Blackpink mới có thể mang đến cho khán giả. Thỏa mãn từ phần nhìn tới phần nghe, Blackpink trở lại lần này dành tặng khán giả một hình ảnh trưởng thành, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính bồng bột của những thiếu nữ tuổi 9x
Khán giả được dạo quanh thế giới từ những vùng nóng nổ lửa với màn trình diễn sexy gợi cảm của rapper Lisa ...
... đến những thái cực băng giá để ngắm trọn nhan sắc tuyệt phẩm của công chúa Jennie. Cũng chính vì ăn điểm từ phần nhìn tới phần nghe nên khán giả trông thể ngừng ấn nút "replay" để thưởng thức trọn vẹn mọi sắc thái nghệ thuật trong MV bom tấn triệu view này.