Chìm thuyền trên sông Trà Lý, hai vợ chồng thuyền chài tử vong

Lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tìm kiếm thi thể người vợ bị chìm dưới sông - Ảnh: Hoàng Long
Lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tìm kiếm thi thể người vợ bị chìm dưới sông - Ảnh: Hoàng Long
TPO - Đến 18 giờ chiều nay, 7/1, lực lượng chức năng và người dân tham gia tìm kiếm đã trục vớt được thi thể người chồng trong vụ lật thuyền trên sông khiến 2 vợ chồng thuyền chài tử vong.

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đến 18 giờ chiều nay 7/1, thi thể người chồng và chiếc thuyền sắt làm phương tiện chài lưới trong vụ chìm thuyền xảy ra trên địa bàn phường này đã được tìm thấy.

Lực lượng chức năng tiến hành pháp y tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong đồng thời, tiếp tục nỗ lực tìm kiếm thi thể người vợ.

Chủ tịch phường Tiền Phong cho biết, vụ chìm thuyền khiến 2 vợ chồng ngư dân đuối nước tử vong xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm 6/1 trên sông Trà Lý.

Thời điểm đó, một công nhân đi làm ca đêm về qua đoạn đê sông Trà Lý (thuộc địa bàn tổ 3, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình) thì phát hiện 2 người kêu cứu dưới sông rồi chìm dần.

Chìm thuyền trên sông Trà Lý, hai vợ chồng thuyền chài tử vong ảnh 1 Gia đình nạn nhân và người dân theo dõi kết quả tìm kiếm thi thể nạn nhân - Ảnh: Hoàng Long

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện chính quyền và công an phường Tiền Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động phương tiện, lực lượng, tiến hành tìm kiếm nhưng đã không tìm thấy vì nạn nhân và thuyền đều đã chìm.

Danh tính 2 nạn nhân là anh Vũ Văn Quang và vợ là Mai Thị Lan (cùng sinh năm 1976, trú tại thôn Bắc Hưng, xã Phúc Thành, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Vợ chồng anh Quang, chị Lan làm nghề chài lưới đêm, khi đến đoạn sông trên, do thuyền nhỏ, nước lớn không may lật thuyền nên gặp nạn.

Vợ chồng anh Quang-chị Lan có 3 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hàng đêm anh chị để 3 con ở nhà để đi hành nghề chài lưới dọc sông Trà Lý kiếm sống.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

CTV Lê Văn Chương (áo trắng) trong một chuyến tác nghiệp trên biển. Ảnh: Văn Chương

Ngủ chung với... gà để ra Hoàng Sa

TP - “Anh ngủ chỗ nào?”. “À, ngủ ngay chỗ 2 con gà”. Câu trả lời nửa vời của tôi khiến mấy đồng nghiệp tròn xoe mắt và chờ thêm 2-3 từ cuối cùng. Tôi nín thinh và họ tiếp tục hỏi, chứ gà là gà gì? Câu chuyện này cũng là dịp chia sẻ kinh nghiệm tác nghiệp trên biển.
Phó Tổng biên tập Lê Minh Toản và phóng viên Dương Hưng làm việc với Công an tỉnh Bắc Ninh về vụ việc

'Doping' để dấn thân

TP - Sau mỗi lần được nhập vai đi tìm sự thật, dù đối mặt với những áp lực, căng thẳng, những phóng viên trẻ như chúng tôi lại có thêm nhiều trải nghiệm mới và bài học đáng quý. Đặc biệt, khi bài viết nhận được sự ủng hộ của bạn đọc hay sự thay đổi tích cực của vấn đề phản ánh, chúng tôi như tiếp thêm “doping”, kích thích động lực dấn thân vì nghề.
Phạm Hồng Quảng, Phó giám đốc Điện lực Lạc Dương, bên máy phát cung cấp điện cho hoạt động cứu hộ, cứu nạn tại Đạ Dâng

Ký ức Đạ Dâng

TP - Sự cố sập hầm thủy điện Đạ Dâng (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) ngày 16/12/2014 là một thảm họa khó quên. Không ít chuyện liên quan việc tác nghiệp trong sự cố này của phóng viên Tiền Phong cũng không thể quên và lần đầu được chia sẻ nhân ngày của những người làm báo 21/6.
Báo chí tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng. Ảnh: Nhật Minh

“Đêm trắng” của những phóng viên đưa tin về Đại hội Đảng

TP - Diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 1/2/2021, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong cả nước. Để cung cấp thông tin chính xác, kịp thời đến với bạn đọc, nhất là danh sách nhân sự được bầu vào Ban Chấp hành T.Ư khóa mới, nhiều phóng viên, biên tập viên cơ quan báo chí đã có những “đêm trắng”...
Đại lộ Chu Văn An nhếch nhác sau hơn 1 năm sử dụng

Đại lộ Chu Văn An nhếch nhác sau hơn 1 năm sử dụng

TPO - Đại lộ Chu Văn An, Hà Nội (hay được gọi đường Nguyễn Xiển - Xa La) được xây dựng theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao). Sau 6 năm thi công và hơn 1 năm đi vào sử dụng, tuyến đường gần 2 nghìn tỷ này vẫn còn dang dở, nhếch nhác gây mất mỹ quan đô thị và an toàn giao thông