Chiếc túi 10 triệu đồng cháy hàng nhờ Jennie (BlackPink)

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Tạo dáng bên xế hộp khắc tên riêng, mẫu túi xách nhỏ gọn thắt nơ Jennie mang trong ảnh nhanh chóng được dân mạng chú ý. Trang chính thức của hãng vừa thông báo mẫu túi cháy hàng do quá nhiều người tìm mua.

Đầu tháng 8, Jennie đăng ảnh tạo dáng bên xế sang Porsche do chính bản thân thiết kế, lên ý tưởng màu sắc. Với ôtô tông màu xanh lam, cô kết hợp túi xách ton-sur-ton.

Lập tức, phụ kiện đeo tay nhỏ gọn, nổi bật với chi tiết thắt nơ trở thành đề tài bàn tán, được tìm kiếm nhiều trên mạng. Người hâm mộ, tín đồ thời trang mong muốn tạo ra "khoảnh khắc Jennie" thông qua việc mua, sử dụng túi xách giống thần tượng.

Chiếc túi 10 triệu đồng cháy hàng nhờ Jennie (BlackPink) ảnh 1Chiếc túi 10 triệu đồng cháy hàng nhờ Jennie (BlackPink) ảnh 2

Jennie tạo dáng bên xế hộp được khắc tên riêng.

Chiếc túi xách nhỏ gọn, chi tiết thắt nơ nổi bật đến từ thương hiệu self-portrait, xuất xứ Anh. Phụ kiện thời trang có giá 350 bảng Anh (khoảng 10,5 triệu đồng). Không nằm ngoài dự đoán, trang bán hàng chính thức của hãng thông báo hết hàng. Đây chính là lý do thành viên nhóm BlackPink được gọi là "nữ hoàng cháy hàng", mọi vật dụng cô mặc trên người đều được săn lùng.

Trước khi cháy hàng nhờ Jennie, nhiều sao Hollywood ưa chuộng mẫu túi xách nhỏ gọn và thời trang. Gigi Hadid sở hữu chiếc túi nhỏ bằng hai bàn tay, ca sĩ Selena Gomez thường dùng mẫu túi trắng đính hoa vàng. Đây được cho là vật dụng hot trend trong giới thời trang.

Chiếc túi 10 triệu đồng cháy hàng nhờ Jennie (BlackPink) ảnh 3Chiếc túi 10 triệu đồng cháy hàng nhờ Jennie (BlackPink) ảnh 4

Mẫu túi nơ được nhiều sao Hollywood ưa chuộng.

Chủ nhân mẫu túi xách cháy hàng nhờ Jennie là nhà thiết kế người Malaysia tên Han Chong. Thương hiệu thời trang self-portrait thành lập năm 2013, hiện trở thành "thế lực mới" trong giới do giá cả vừa phải, chất lượng và mẫu mã hiện đại, liên tục thay đổi.

Trong một cuộc phỏng vấn, Han Chong nói túi nơ đại diện cho hình ảnh mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính của phụ nữ, luôn trường tồn với thời gian. Đó là lý do túi xách của self-portrait thu hút nhiều sao nổi tiếng tìm mua, cháy hàng.

Chiếc túi 10 triệu đồng cháy hàng nhờ Jennie (BlackPink) ảnh 5

Trang phục Jennie mặc luôn trong tình trạng được tìm mua và cháy hàng.

Trước mẫu túi xách giá 10 triệu đồng, không ít lần Jennie tạo cơn sốt thời trang, khiến nhiều mẫu quần áo cháy hàng nhờ được "PR miễn phí" trên trang cá nhân. Tạp chí Rolling Stone từng có bài viết Sức ảnh hưởng của Jennie: Ngôi sao BlackPink mặc chiếc áo giá 16 USD trong chuyến lưu diễn và lập tức sold-out.

Tham gia với vai phụ trong The Idol, mẫu crop top, quần cạp cao Jennie mặc thể hiện điệu nhảy gợi cảm trong tập đầu nhanh chóng được tìm kiếm. Truyền thông Hàn Quốc dự đoán trang phục với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng nhanh chóng cháy hàng sau khi “nữ hoàng sold-out” mặc nó trong bộ phim gây chú ý toàn cầu.

MỚI - NÓNG