Chỉ với thay đổi nhỏ này, chủ shop đã thu hút 80% khách hàng quay lại

0:00 / 0:00
0:00
Trong bối cảnh thị trường kinh doanh hiện nay, SMS truyền thống đang dần mất sức hút khi khách hàng ngày càng yêu cầu những trải nghiệm cá nhân hóa cao. Mạng xã hội Zalo tại Việt Nam, với cộng đồng người dùng khổng lồ lên tới 80 triệu người, đã trở thành một sân chơi mới cho các doanh nghiệp, nơi họ có thể tương tác trực tiếp với khách hàng, xây dựng mối quan hệ bền chặt và đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Bối cảnh thị trường

Nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ngày nay đang phải đối mặt với thách thức lớn trong việc duy trì và giữ chân khách hàng. Sự thay đổi nhanh chóng của thị hiếu người tiêu dùng cùng với sự phát triển của công nghệ đã đặt ra những thách thức chưa từng có, đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới và thích ứng.

Thời điểm đó, Zalo đã mang đến một giải pháp mới cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Với Zalo ZNS, các cửa hàng có thể chủ động tương tác với khách hàng mà không cần yêu cầu họ phải theo dõi tài khoản OA trước đó. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp và mở rộng đối tượng khách hàng một cách hiệu quả.

Chỉ với thay đổi nhỏ này, chủ shop đã thu hút 80% khách hàng quay lại ảnh 1

Câu chuyện thành công

Thương hiệu thời trang nữ LEIKA, một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ Zalo ZNS, sau khi triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng qua Zalo, có đến 80% khách hàng tiềm năng quay lại tìm mua sản phẩm của công ty. Hiệu quả của việc sử dụng nền tảng Zalo trong việc chăm sóc khách hàng là tạo một cuộc hội thoại mang tính cá nhân hóa. Điều này tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong hành vi mua sắm của khách hàng so với các ứng dụng nhắn tin khác.

Nhờ Zalo ZNS, doanh nghiệp có thể truyền tải những thông điệp chăm sóc khách hàng linh hoạt và phù hợp với từng chiến dịch, xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng. Sự chuyển mình này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng hơn.

Chỉ với thay đổi nhỏ này, chủ shop đã thu hút 80% khách hàng quay lại ảnh 2

Zalo ZNS có gì vượt trội hơn SMS?

Nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước đã sử dụng Zalo ZNS và đưa ra phản hồi tích cực. Họ nhận thấy rằng việc chăm sóc khách hàng qua Zalo không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao sự hài lòng của khách hàng hơn SMS truyền thống.

Tính năng

Zalo ZNS

SMS

Tương tác

2 chiều

1 chiều

Nội dung

Đa dạng: Text, hình ảnh, nút CTA, bảng...

Text

Tỷ lệ mở, nhận tin nhắn

Cao

Thấp

Chi phí

Rẻ hơn SMS

Thường cao hơn, đặc biệt với tin nhắn có ký tự đặc biệt

Độ phủ

Tiếp cận khách hàng đang sử dụng Zalo

Tiếp cận hầu hết các số điện thoại di động

Phân tích dữ liệu

Cung cấp báo cáo chi tiết về tin thành công, số lần quan tâm, đánh giá khách hàng theo từng cửa hàng

Cung cấp tin gửi thành công, tin bị trả về

ZALO ZNS - Đa dạng hình thức tin nhắn

Zalo ZNS nổi bật với khả năng gửi tin nhắn dưới nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm:

  • ZNS giao dịch: thông báo đơn hàng thành công, hợp đồng tới kỳ thanh toán, đặt xe
  • ZNS chăm sóc khách hàng: đánh giá đơn hàng, thông báo lịch nghỉ, điểm tích lũy, bảo trì hệ thống
  • ZNS hậu mãi: Ưu đãi khách hàng, mã giảm giá, tri ân khách hàng
Chỉ với thay đổi nhỏ này, chủ shop đã thu hút 80% khách hàng quay lại ảnh 3

Điểm khác biệt nổi bật của Zalo ZNS là khả năng kết nối liền mạch với các hệ thống quản lý bán hàng đa kênh. Điều này giúp doanh nghiệp thống nhất dữ liệu khách hàng, đơn hàng từ nhiều nguồn khác nhau, từ cửa hàng trực tuyến đến các sàn thương mại điện tử, thậm chí cả các điểm bán hàng truyền thống, tạo nên một bức tranh toàn cảnh về hoạt động kinh doanh.

Đánh giá từ khách hàng thời trang Thiều Hoa khi sử dụng Zalo ZNS

Khách hàng Thiều Hoa đã ghi nhận nhiều lợi ích khi sử dụng Zalo ZNS:

  • Doanh thu tăng: Tỷ lệ khách hàng quay lại lên tới 80%, cho thấy sự thành công trong việc giữ chân khách hàng.
  • Trải nghiệm tốt hơn: Khách hàng hài lòng và thể hiện sự quan tâm với dịch vụ chăm sóc cá nhân hóa qua Zalo.
  • Quản lý dễ dàng: Hệ thống tích hợp quản lý bán hàng đa nền tảng giúp theo dõi và phân tích hành vi khách hàng theo đặc điểm.
  • Tiết kiệm thời gian: Nhân viên không cần tốn thời gian cho việc gửi tin nhắn thủ công.
Chỉ với thay đổi nhỏ này, chủ shop đã thu hút 80% khách hàng quay lại ảnh 4

Doanh nghiệp có thể trải nghiệm sự khác biệt mà Zalo ZNS mang lại. Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn với Zalo ZNS.

Nhận tin nhắn DEMO ZNS miễn phí ngay tại đây: https://zns.nhanh.vn

MỚI - NÓNG
Thủ tướng, Chủ tịch TPHCM tặng Bằng khen, Thư khen cho gần 60.000 cá nhân tham gia hoạt động ở khu phố, ấp
Thủ tướng, Chủ tịch TPHCM tặng Bằng khen, Thư khen cho gần 60.000 cá nhân tham gia hoạt động ở khu phố, ấp
TPO - Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Bằng khen cho 33 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong tham gia hoạt động tại khu phố, ấp, tổ dân phố, tổ nhân dân qua nhiều năm, góp phần vào công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch UBND TPHCM cũng tặng Thư khen cho 57.643 đối với cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động ở cấp cơ sở dưới phường, xã.
Ngư dân huyện đảo Lý Sơn nhận quà Tết
Ngư dân huyện đảo Lý Sơn nhận quà Tết
TPO - Ngày 11/1, đông đảo ngư dân huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) vui mừng đón nhận những món quà Tết ý nghĩa từ Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 3 và các cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước.