Theo đó, khách hàng chỉ cần thực hiện thành công các giao dịch theo điều kiện, thể lệ chương trình trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile và tại quầy giao dịch SHB như gửi tiết kiệm, mở tài khoản, mở thẻ, thấu chi, đầu tư, các giao dịch digital banking…, khách hàng sẽ nhận được lượt chơi game trực tuyến “Sinh nhật tri ân – Tặng quà từ tâm”.
Mỗi lượt chơi, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng bất ngờ từ SHB như tiền mặt, voucher Gotit, mã giảm giá nạp tiền điện thoại… Những phần thưởng này sẽ được thông báo ngay trong lúc chơi game và qua app push noti SHB. Đặc biệt, sau khi đã hoàn thành cả 6 chặng của chương trình, khách hàng thu thập đủ bộ 6 chữ TÂM – TIN – TÍN – TRI – TRÍ – TẦM sẽ được nhận mã dự thưởng Quay số cuối chương trình với cơ hội trúng 03 giải Nhất mỗi giải 3 lượng vàng SJC 999.9; 10 giải Nhì mỗi giải 1 lượng vàng SJC 999.9; 30 giải Ba mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 999.9.
Kỳ quay cuối cùng dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 01/2024 trên tổng mã dự thưởng của khách hàng trong suốt 10 tuần triển khai chương trình.
Trải nghiệm chơi game trên app ngân hàng quen thuộc đang thu hút khách hàng SHB |
Chị Ái Mỹ (30 tuổi), ngụ tại TP. Hồ Chí Minh tâm sự: “Mình đã sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của SHB từ nhiều năm nay và cũng đã may mắn trúng một số món quà nhưng đây là lần đầu tiên mình thấy ngân hàng khuyến mãi lớn và hấp dẫn như thế. Trò chơi thú vị, quà tặng khủng, mà lại là vàng SJC nên nếu trúng đầu năm sẽ vô cùng hên. Bản thân mình cũng đã sở hữu 16 mã quay số rồi. Thật háo hức đợi ngày SHB tổ chức quay cuối kỳ”.
Theo đại diện SHB, điều đặc biệt nhất ở chương trình khuyến mãi này là mỗi khách hàng có thể chơi lại các chặng trong game để thu thập thêm bộ 6 chữ cái – “chìa khóa” nhận mã dự thưởng. Khách hàng tham gia chơi game càng nhiều, cơ hội trúng thưởng sẽ càng cao. Số lượng mã dự thưởng sẽ được thông báo ngay khi khách hàng đạt điều kiện trên mobile app và qua email trước kỳ quay số.
Vị đại diện này cho biết thêm hiện chương trình đang trong giai đoạn nước rút khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ kết thúc và số lượng khách hàng tham gia đang tăng nhanh từng ngày.
“Giải thưởng đặc biệt hấp dẫn trong khi việc tham gia lại hết sức đơn giản. Khách hàng chỉ cần sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của SHB cũng đều có cơ hội trúng thưởng. Ba giải nhất mỗi giải 03 lượng vàng đang chờ khách hàng may mắn nhất. Những ngày gần đây, chúng tôi nhận thấy lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và quan tâm đến chương trình tăng vọt. Chúng tôi hy vọng những khách hàng nào chưa tham gia hãy nhanh chân để cho mình cơ hội rinh vàng về nhà”, đại diện SHB chia sẻ.
Sau 8 tuần triển khai, chương trình đã thu hút tới hơn 241.900 lượt khách hàng tham gia với gần 14,9 triệu lượt chơi. SHB đã trao tặng khách hàng hơn 72.200 phần quà tiền mặt, voucher Gotit, mã giảm giá nạp tiền điện thoại và gần 40.000 mã dự thưởng.
Hàng ngàn quà tặng đã được trao tới tay khách hàng SHB |
Các chuyên gia tài chính cho biết, việc các ngân hàng đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng là hoạt động rất bình thường. Tuy nhiên, để có một chương trình với thể lệ đơn giản, sản phẩm phong phú mà hình thức là game trực tuyến hấp dẫn, mới mẻ và giải thưởng vô cùng lớn như của SHB thì ít có tổ chức tài chính nào làm được. Cơ hội nhận được những món quà giá trị rộng mở cho tất cả khách hàng. Bất cứ ai cũng có thể trở thành chủ nhân của phần thưởng cuối cùng.
Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, SHB hiện đang đầu tư mạnh mẽ cho nền tảng công nghệ thông tin và đẩy mạnh số hóa. Tính đến cuối tháng 11 năm 2023, SHB ghi nhận hơn 1,5 triệu khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng SHB Mobile. Khoảng gần 75 triệu lượt giao dịch tài chính đã được thực hiện trên app, bình quân hơn 6.8 triệu lượt giao dịch/tháng.
Số lượng giao dịch mỗi giờ tăng dần đều các tháng từ đầu năm đến giờ (từ 6.6 nghìn giao dịch/giờ các tháng đầu năm lên 14 nghìn giao dịch/giờ trong tháng 10,11). Tỷ lệ khách hàng mở mới và phát sinh luôn giao dịch trên SHB Mobile trong cùng kỳ có xu hướng tăng dần đều từ 33% trong tháng 01/2023 lên 60% trong tháng 11/2023.
Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh, thời gian tới SHB sẽ cho ra mắt ứng dụng ngân hàng điện tử hoàn toàn mới, áp dụng công nghệ AI, Machine Learning trên hệ thống digital banking để tương tác, hỗ trợ khách hàng giao dịch mượt mà, nhanh chóng hơn, phù hợp với chiến lược chuyển đổi số chung của Ngân hàng./.